Bing Chat hiện đã có mặt dưới dạng Widget trên iPhone và iPad

Microsoft vẫn đang tập trung đẩy mạnh nâng cấp., hoàn thiện Bing Chat, với các tính năng và cải tiến mới sẽ xuất hiện gần như mỗi tuần. Bổ sung mới nhất được Microsoft giới thiệu trong tuần này là tiện ích (widget) mới cho iPhone và iPad.

Trên thực tế. ứng dụng Bing trên Android đã có một tiện ích tùy chọn nằm nay trên màn hình chính, cho phép người dùng truy cập nhanh vào Bing Chat. Giờ đây, tính năng tương tự cũng sẽ có trong ứng dụng iOS. Tiện ích này có hai phiên bản — một thanh tìm kiếm đơn giản và một phiên bản chi tiết hơn với các nút chức năng dành riêng cho Chat và tìm kiếm bằng giọng nói. Với sự bổ sung này, Bing Chat và các tính năng AI đi kèm hiện có thể được truy cập cực kỳ nhanh chóng trên iPhone chỉ với một thao tác nhấn đơn giản.

Bing Chat hiện đã có mặt dưới dạng Widget trên iPhone và iPad

Tuy nhiên, đó không phải là cải tiến duy nhất. Khả năng hỗ trợ bằng giọng nói của Bing Chat vốn đã được mở rộng rất nhiều trong bản cập nhật trước, hiện đang được nâng cấp hơn nữa với sự hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ khác. Tổng cộng, Microsoft đã hỗ trợ thêm 38 ngôn ngữ, bao gồm cả những ngôn ngữ phổ biến như tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Hindi và tiếng Hàn.

Công ty cho biết người dùng sẽ có thể sử dụng tiện ích này để nhập truy vấn hoặc sử dụng biểu tượng micrô để thoại rảnh tay. Người sử dụng còn có thể quyết định muốn câu trả lời từ Bing là sáng tạo, cân bằng hay chính xác.

Đảm bảo cập nhật ứng dụng của bạn lên phiên bản mới nhất để trải nghiệm những sự thay đổi mới này. Và đừng quên theo dõi các bản cập nhật trong tương lai, bởi vì Microsoft chắc chắn vẫn còn rất nhiều nâng cấp “hay ho” trong thời gian tới.

Thứ Hai, 26/06/2023 01:00
21 👨 189
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ