Beats Music sẽ nhảy vào Windows Phone

Ngày hôm nay (22/1/2014), dịch vụ âm nhạc trực tuyến Beats Music được chính thức ra mắt đầu tiên tại Mỹ, hỗ trợ trước hết cho những thiết bị chạy Android và iOS ở quốc gia này. Sau đó, Beats Music cũng sẽ được phát hành trên kho ứng dụng của hệ điều hành Windows Phone vào thứ sáu tới.

Dịch vụ âm nhạc trực tuyến Beats Music cho phép người dùng nghe nhạc online nhưng phải trả thêm một khoản phí nhất định hàng tháng. Được biết, Beats Music sẽ miễn phí hoàn toàn trong 7 ngày sử dụng đầu tiên. Riêng tại nhà mạng AT & T của Mỹ, các khác hàng sẽ được trải nghiệm miễn phí dích vụ trong 90 ngày.

Beats Music sẽ nhảy vào Windows Phone

Dịch vụ Beats Music mới bắt đầu hỗ trợ cho những thiết bị chạy Android và iOS tại Mỹ trong ngày hôm nay. Theo thông báo từ tài khoản Twitter của Ian Rogers - giám đốc điều hành của Beats, người dùng smartphone Windows Phone sẽ tận hưởng các tính năng của dịch vụ này muộn hơn vào thứ sáu tuần này.

Hiện tại, công ty Beats vẫn chưa xác nhận dịch vụ âm nhạc trực tuyến Beats Music có phát hành tại nhiều quốc gia khác ngoài Mỹ hay không.

Thứ Tư, 22/01/2014 13:54
31 👨 118
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp