Bất ngờ xuất hiện Nintendo 3DS trên mạng

Có kịch bản cũng hao hao một vụ lộ hàng, Nintendo 3DS đã bị rò rỉ nhiều hình ảnh ngay sát ngày ra mắt.

Theo tin mới nhất vừa được cập nhật trên 3DS Buzz, một số phiên bản của sản phẩm máy chơi game Nintendo 3DS đã bị rò rỉ và tuồn ra ngoài một nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Ngay lập tức, những hình ảnh nóng hổi mới nhất nhanh chóng được đăng tải rộng khắp trên mạng Internet.

Thậm chí, những người hiện đang sở hữu những bộ máy chơi game trên còn làm hẳn một clip giới thiệu về bề ngoài và hình dáng của 3DS. Theo đánh giá của nhiều gamer gạo cội, có một chút khác biệt về hình dáng thiết kế hàng leak và những hình ảnh đã được Nintendo cho ra mắt tại hội chợ E3 vào tháng 6 năm ngoái.

Thậm chí, phiên bản bị lộ cũng chẳng giống hoàn toàn với những mô hình mà hãng điện tử Nhật bản chính thức giới thiệu hôm 29/9 vừa rồi.

Những hình ảnh vừa xuất hiện cho thấy các nút Select, Home và Start nằm dẹt hơn so với thiết kế ban đầu. Được biết, 3DS sẽ lấy năng lượng từ nguồn pin 1300mAh, RAM 96MB. So sánh với Game Boy Micro và DSi XL, phiên bản máy chơi game mới cho thấy một hình dáng mảnh mai và mỏng hơn.

Hồi tuần trước, Nintendo cũng đưa ra khuyến cáo rằng trẻ em dưới 6 tuổi không nên sử dụng hiệu ứng 3D trên thiết bị chơi game sắp tới (tuy nhiên, Nintendo cho hay máy có thể chuyển đổi từ 3D sang 2D, do đó bạn vẫn có thể mua 3DS thay vì chỉ mua chiếc DS thông thường cho trẻ).

Lý do được đưa ra là bởi thiết bị chơi game mới có thể cung cấp 2 hình ảnh khác nhau cho mỗi mắt. Điều này được cho là có những ảnh hưởng tiêu cực đối với sự phát triển tầm nhìn của trẻ em giai đoạn bắt đầu đi học này.

Bản 3DS leak được chụp hình với một số nhân vật rất nổi tiếng của Nintendo như Yoshi, Mario… Theo dự kiến, máy chơi game cầm tay này sẽ được chính thức bán ra vào ngày 19/1/2011.


Thiết kế bên ngoài nhỏ gọn và mảnh mai hơn Game Boy Micro và DSi XL.


Các phím bấm dẹt hơn so với thiết kế ban đầu.


Thân máy vững chắc, tạo cảm giác cứng cáp.


Tạo dáng bên cạnh Mario.


Thiết bị gập lại nhỏ gọn, dễ di chuyển.

Thứ Ba, 04/01/2011 11:02
31 👨 273
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp