Bàn di SteelSeries 9HD - Hoàn hảo trong từng thao tác chuột

Với bề mặt làm từ nhựa cứng tổng hợp tương thích hiệu quả với nhiều công nghệ cảm biến cùng mặt dưới làm từ cao su tự nhiên, SteelSeris 9HD là mousepad tầm trung mà bạn không nên bỏ qua.

SteelSeries vừa công bố dòng pad mới dành cho game thủ mang tên SteelSteries 9HD với thiết kế thừa hưởng từ sản phẩm vốn đã tạo được nhiều tiếng vang S&S ra mắt cách đây không lâu.

9HD được làm từ nhựa cứng tổng hợp được thiết kế dành riêng cho game thủ - phân khúc người dùng luôn đòi hỏi độ chính xác và tốc độ tối đa trong từng thao tác chuột.

9HD có kích thước 270*320*2 mm, tương thích với chuột quang, hồng ngoại và laser. Bề mặt của 9HD bao gồm hơn 10.000 điểm phản chiếu ánh sáng nhỏ, tối ưu khả năng quét bề mặt của các sản phẩm chuột chơi game thế hệ mới.

Mặt dưới của 9HD được làm từ cao su tự nhiên dạng lưới có lực bám khá chắc trên nhiều bề mặt khác nhau.

SteelSeries 9HD được thử nghiệm với các loại chuột sử dụng các công nghệ cảm biến khác nhau: quang (Microsoft IntelliMouse Explorer 3.0), hồng ngoại (Razer DeathAdder) và laser (Razer Orochi, OCZ Equalizer).


Mặt trên


..và mặt dưới của 9H.

Qua thử nghiệm, khi kết hợp với một sản phẩm chuột có độ nhạy trung bình, 9HD cho những thao tác với độ chính tuyệt vời. Khả năng lướt chuột cũng được tối ưu trên bề mặt chất lượng của 9HD.

Dự kiến, mousepad SteelSeries 9HD được bán với giá 35$ (quy đổi vào khoảng 630.000 VNĐ).

Thứ Hai, 16/11/2009 09:37
31 👨 370
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp