AT&T cung cấp hợp đồng bảo hiểm cho iPhone

Quản Trị Mạng - Những người chủ sở hữu iPhone cũng như các khách hàng khác của AT&T sẽ có thể mua bảo hiểm cho những chiếc smartphone của mình. Theo một tài liệu được cho là từ phía AT&T, Mobile Protect sẽ được ra mắt trước ngày diễn ra WWDC 2010 của Apple, nơi mà khách hàng kỳ vọng chiếc iPhone đời mới nhất sẽ được Apple giới thiệu đến người tiêu dùng.

Theo một tài liệu được cho là từ nội bộ AT&T, hãng sẽ cung cấp các hợp đồng bảo hiểm iPhone cho những người đang sử dụng chiếc điện thoại “hết sức mong manh” này từ ngày 6 tháng 6. Tài liệu này cũng cho biết dịch vụ bảo hiểm này sẽ có tên gọi MobileProtect được cung cấp bởi Asurion và sẽ xuất hiện trên gian ứng dụng Apple App Store với giá 13.99 đô la Mỹ một tháng.

Mức khấu trừ sẽ thay đổi tùy thuộc vào loại iPhone và sẽ dao động từ 99 đô la Mỹ cho iPhone 8GB đến 199 đô la Mỹ cho iPhone 32GB 3GS. Thời hạn chờ đủ điều kiện sẽ là 30 ngày, có thể tính từ lúc mua thiết bị, trong đó có nêu “điều kiện hiệu lực sẽ không được tính với những chiếc điện thoại iPhone hiện tại của AT&T”.

Tài liệu này cũng mô tả MobileProtect giống như chương trình bảo hiểm điện thoại không dây hiện tại của AT&T dành cho các thiết bị khác. MobileProtect sẽ thực hiện bảo hiểm với các vấn đề về kỹ thuật và điện tử (bảo hiểm với nhà sản xuất trước đó và bảo hiểm cho thời gian sử dụng của pin) cũng như những thiệt hại bất ngờ, thiệt hại do chất lỏng, mất mát hoặc bị đánh cắp.

Có vẻ như hợp đồng bảo hiểm này là một lợi ích dành cho những người sở hữu iPhone mới, những người thường cảm thấy rất dễ đánh rơi điện thoại, trong khi mức khấu trừ 199 đô la Mỹ không hề rẻ. Điều này còn tốt hơn là việc bỏ ra 699 đô la Mỹ cho một chiếc iPhone 3GS mới cũng như là sẽ tốt hơn với AT&T.

Ngày 7/6, một ngày sau khi hợp đồng bảo hiểm được kỳ vọng sẽ ra mắt, Apple sẽ tổ chức Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu 2010 ở San Francisco. Mọi người đều trông chờ CEO của Apple, Steve Jobs sẽ giới thiệu chiếc iPhone mới nhất của hãng.

Được biết đến như chiếc “iPhone 4G” (có liên quan đến vụ việc một nhân viên của Apple đã bỏ quên nguyên bản của thiết bị này trong một quán bar), các nhà phân tích cho rằng Apple có thể sẽ bán được khoảng 24 triệu chiếc iPhone mới này chỉ trong năm 2010.

Thứ Hai, 31/05/2010 13:41
31 👨 511
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp