ASUS trình làng màn hình chơi game 4K 38 inch đầu tiên trên thế giới, hỗ trợ tần số quét 144Hz

ASUS vừa tiếp tục biến mình trở thành tâm điểm chú ý khi chính thức trình làng mẫu màn hình chơi game 38 inch 4K 144Hz đầu tiên của mình với tên gọi ROG Swift PG38UQ, sở hữu hàng loạt tính năng cực kỳ cao cấp.

Đi sâu vào thông số kỹ thuật, ASUS ROG Swift PG38UQ sở hữu tấm nền IPS cỡ lớn với kích thước lên tới 38 inch, hỗ trợ độ phân giải 3840 x 2160 “4K”. Màn hình có tốc độ làm mới (tần số quét) 144Hz, được hỗ trợ bởi công nghệ đồng bộ hóa thích ứng cho VRR từ các hệ thống NVIDIA và AMD tương thích. Đáng chú ý, PG38UQ còn đạt được các chứng nhận quan trọng như AMD 'FreeSync Premium Pro' và NVIDIA 'G-sync Compatible. Là một mẫu màn hình gaming, ROG PG38UQ cho thời gian phản hồi nhanh 1ms GTG, kết hợp với công nghệ ASUS Fast IPS đảm bảo trải nghiệm chơi game mượt mà với hình ảnh sắc nét ở tốc độ khung hình cao.

Chưa dừng lại ở đó, mẫu màn hình cao cấp của ASUS cũng sẽ sở hữu chứng nhận VESA DisplayHDR 600, bao gồm một số tính năng làm mờ cục bộ đơn giản cho đèn viền, cùng với gam màu rộng 98% DCI-P3 và hỗ trợ độ sâu màu 10 bit. DisplayPort 1.4 và HDMI 2.1 cũng là những tiện ích được tích hợp sẵn, kết hợp cùng với một số cổng dữ liệu USB. Ngoài ra còn có một ổ cắm giá ba chân trên đỉnh màn hình để hỗ trợ thêm trong các tình huống sử dụng nhất định.

ASUS rõ ràng đang định hướng mẫu màn hình này ở phân khúc game thủ chuyên nghiệp, đòi hỏi khắt khe về trải nghiệm. Đây chắc chắn là một sản phẩm rất cao cấp và hỗ trợ tất cả các tính năng phong phú mà bạn mong đợi từ một mẫu màn hình chơi game. Các tính năng nổi bật chính của màn hình ASUS ROG Swift "PG38UQ" bao gồm:

  • Tấm nền 38 inch 4K UHD (3840x2160) với tốc độ làm mới 144Hz và Adaptive-Sync cho hình ảnh chơi game siêu mượt.
  • Công nghệ ASUS Fast IPS cho phép thời gian phản hồi 1ms (GTG), hỗ trợ
  • hình ảnh chơi game sắc nét với tốc độ khung hình cao.
  • AMD FreeSync Premium Pro để đảm bảo hình ảnh siêu mượt, không bị xé hình với độ trễ thấp.
  • Công nghệ dải động cao (HDR) với chứng nhận DisplayHDR 600 và gam màu chuyên nghiệp. 98% DCI-P3.
  • Các tùy chọn kết nối mở rộng bao gồm DisplayPort 1.4 với Nén luồng hiển thị (DSC), HDMI 2.1, bộ chia cổng USB và ổ cắm giá ba chân trên đỉnh màn hình

ASUS vốn nổi tiếng trong ngành sản xuất màn hình chơi game chất lượng cao cho người dùng thương mai. Với ROG Swift PG38UQ, công ty sẽ thiết lập một chuẩn mực mới trong ngành khía cạnh tương quan giữa kính thức tấm nền và độ phân giải cao chưa từng thấy trên thị trường trước đây.

Thứ Bảy, 10/06/2023 01:08
31 👨 112
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ