Archos ra mắt bộ ba máy nghe nhìn cầm tay mới

Một năm sau khi giới thiệu 605 Wi-Fi, Archos tiếp tục phát triển thị trường thiết bị nghe nhìn cầm tay với 3 sản phẩm mới mang tên Archos 5, Archos 7 và Archos 5G.

Archos 5 có thể chạy trên mạng 3G. Ảnh: Cnet.


Những model mới của Archos được gọi là “Internet media tablet” nằm trong dòng các thiết bị nghe nhìn nhưng hỗ trợ Wi-Fi.

Giống như 605 Wi-Fi và 705 Wi-Fi, các model mới hỗ trợ một loạt các định dạng video và âm thanh như MPEG4, AVI, WMV, MPEG2, h.264, MJPEG, DIVX, MP3, WMA, AAC, WAV. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ xem ảnh trên màn hình cảm ứng, trình duyệt Opera (xem flash), tương thích DVR, chơi game, kết nối dễ dàng với hệ điều hành Windows và Mac.

Dòng máy mới cũng có một vài điểm nâng cấp so với các model ra mắt năm ngoái như thiết kế mỏng hơn, ít phím bấm bên cạnh màn hình lớn (4,8 inch), dung lượng cao và bộ vi xử lý mạnh mẽ. Model mới cũng hỗ trợ kết nối 3G và 3,5G (HSDPA) để truyền dữ liệu từ mạng di động.

Archos 7 màn hình 4,8 inch. Ảnh: Cnet.


Bộ thiết bị Archos mới có thể lướt web thông qua Wi-Fi và mạng 3G. Hai model Archos 5 và Archos 7 có thể chạy trên mạng 3G, tuy nhiên, người dùng phải cắm một thiết bị USB kết nối 3G vào máy. Trong khi đó, Archos 5G lại có khe cắm SIM giống như điện thoại, tuy nhiên máy không có microphone nên không gọi điện được.

Archos cũng thiết kế lại một số chuẩn kết nối so với so với các phiên bản cũ như dock kết nối, đế sạc pin ngoài, cùng cổng vào video, ra HDMI. Người dùng có thể xem phim với định dạng HD khi cài đặt phần mềm HiDef (giá 20 USD) để xem video.

Thông số chi tiết của các model mới

Thứ Ba, 26/08/2008 09:29
31 👨 305
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp