Apple Watch Series 7 sở hữu một tính năng ẩn cực hữu ích, nhưng đang bị “khóa”

Có thể bạn không biết nhưng các sản phẩm mới ra mắt của Apple thường chứa đựng hàng loạt các tính năng ẩn, nhưng không thể tiếp cận được với người dùng vì một số lý do. Trường hợp của Apple Watch Series 7 cũng không phải ngoại lệ, khi mẫu smartwatch mới này trên thực tế có hỗ trợ tính năng truyền dữ liệu không dây 60,5GHz, nhờ sự góp mặt của một mô-đun phần cứng mới. Nhưng hiện tại, không có cách nào để người dùng có thể tận dụng và trải nghiệm.

Cụ thể, theo một hồ sơ FCC phát hiện bởi MacRumors, mô-đun 60,5GHz này chỉ có thể được kích hoạt khi Apple Watch Series 7 được đặt trên một hệ thống đế từ tính độc quyền, cũng được tích hợp mô-đun 60,5GHz này. Ở thời điểm hiện tại, chưa có thiết bị nào như vậy được bán ra trên thị trường. Đây cũng là lý do giải thích tại sao tính năng truyền dữ liệu này vẫn ở trạng thái “ẩn” và không thể sử dụng được.

 Apple Watch Series 7

Ngoài ra, cũng không có nguồn tin nào cho thấy Apple sẽ “mở khóa” tính năng truyền dữ liệu này qua một bản cập nhật phần mềm trong tương lai, hoặc liệu công ty có kế hoạch mở bán mẫu dock cần thiết để hỗ trợ tính năng hay không.

Dữ liệu FCC rò rỉ cho thấy bản thân mẫu dock sạc này có số model là A2687, và nhận nguồn qua cổng kết nối USB-C. Do đó, sẽ rất thú vị khi xem Apple sẽ khai thác công nghệ này như thế nào trên Apple Watch trong tương lai. Rất có thể bạn sẽ sớm có cơ hội trải nghiệm khả năng truyền dữ liệu không dây giữa Apple Watch và các thiết bị của Apple. Hãy cùng chờ xem!

Thứ Năm, 30/09/2021 23:45
53 👨 411
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ