Apple sẽ sản xuất iPhone màn hình to, giá rẻ

Nguồn tin từ Đài Loan cho hay, Apple đang lên kế hoạch sản xuất mẫu iPhone giá rẻ để ra mắt trong năm nay. Có một vài thiết kế thay đổi ở chiếc smartphone này, đơn cử như chất liệu kính và kim loại đắt đỏ sẽ được thay bằng lớp vỏ polycarbonate rẻ và bền hơn như Galaxy S III và Lumia 920.

Trong khi đó, thông tin về việc iPhone giá rẻ sẽ có màn hình to vẫn còn đang gây nhiều tranh cãi. Thành công của iPad mini được coi là nguyên nhân lớn khiến iPhone giá rẻ sẽ được ra đời.

Apple sẽ sản xuất iPhone màn hình to, giá rẻ

Các nguồn tin cho rằng, Apple đã sẵn sàng chuyển sang thế hệ iPhone mới với màn hình lớn hơn để bắt kịp xu hướng các smartphone có màn hình lớn. Tuy nhiên thì những gì mà Apple đang thể hiện với màn hình 4 inch của iPhone 4 và nhịp độ 2 năm phát hành 1 sản phẩm của Apple thì những đồn đoán trên khó có thể xảy ra.

Apple rất ít khi chịu tạo ra các sản phẩm giá rẻ. Nhưng với động thái đưa ra một thế hệ iPhone “không đắt” với những cải tiến về thiết kế hoặc các phiên bản màu sắc thì dường như gã khổng lồ này đang muốn gia tăng thêm áp lực lên smartphone Android trong cuộc chiến tranh giành thị phần. Bởi iPhone giá rẻ sẽ giúp cho Apple chiếm lĩnh được nhiều phân khúc hơn thay vì chỉ tập trung vào mảng cao cấp như trước kia.

Được biết, trước đó cũng có thông tin cho rằng Apple sẽ sản xuất iPhone mini để cạnh tranh với Samsung.

Thứ Ba, 15/01/2013 16:01
31 👨 191
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp