Apple ra mắt web chuyên quảng bá các ứng dụng của mình

Apple vừa âm thầm ra mắt một website mới có tên “Apps by Apple” hoàn toàn mới, được thiết kế như một chuyên trang tổng hợp thông tin về các ứng dụng, dịch vụ phần mềm của hãng để người dùng dễ dàng nắm bắt mọi thứ cần thiết.

Cụ thể, trang web này sẽ giới thiệu các ứng dụng hiện có trên hầu hết những thiết bị mà Apple đang bán, bao gồm iPhone, iPad, Apple Watch, Mac và Apple TV. Cùng với đó là thông tin về các bản cập nhật phần mềm sắp phát hành cho iOS 17, iPadOS 17, macOS Sonoma,... Tất cả đều được trình bày gọn gàng, dễ hiểu và cực kỳ trực quan.

Apps by Apple

Hiện tại trên trang web mới, Apple chia các ứng dụng của mình thành các danh mục như sau:

  • Communication: Các ứng dụng giúp người dùng giao tiếp và kết nối với nhau, chẳng hạn như Phone, Message, Mail… .
  • Creativity: Các ứng dụng hỗ trợ sáng tạo, chỉnh sửa nội dung như Photos, Camera, GarageBand, iMovie và Final Cut Pro trên iPad.
  • Productivity: Ứng dụng hỗ trợ công việc như Notes, Calendar, Reminders.
  • Exploration: Các ứng dụng giúp khám phá, tìm hiểu và cập nhật thông tin mới. Có thể kể đến như Safari, Maps, Weather,…
  • Entertainment and Home: Các ứng dụng liên quan đến giải trí và nhà thông minh như Apple TV, Apple Music, Home, Apple News,...
  • Health and Fitness: Các ứng dụng theo dõi sức khỏe và thể chất: Apple Health, Fitness, Workout, Sleep,...

Ngoài ra còn có mục “Features”, trong đó nêu bật những tiện ích liên quan đến “tích hợp, liền mạch và dễ sử dụng” như Siri, iCloud, CarPlay và Continuity.

Do Đạo luật thị trường kỹ thuật số (DMA) mới ban hành của EU, Apple gần như chắc chắn sẽ phải mở chức năng sideload ứng dụng của bên thứ ba trên iPhone, iPad và Mac tại thị trường châu Âu. Do đó, sự xuất hiện của các trang web như Apps by Apple là rất cần thiết để công ty đẩy mạnh quảng bá các ứng dụng của riêng mình.

Thứ Ba, 05/09/2023 07:45
3,52 👨 228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ