Apple phát hành phiên bản AirPods Pro “Limited Edition” cho Tết Quý Mão 2023

Những ngày lễ, kỳ nghỉ hay dịp kỷ niệm quan trọng trong năm thường là cơ hội để các nhà sản xuất công nghệ tung ra thị trường các sản phẩm đặc biệt theo từng chủ đề tương ứng. Đó thường là những phiên bản được sản xuất với số lượng giới hạn, sở hữu thiết kế cũng như cách phối màu độc đáo, và đặc biệt là mang tính tiếp thị cao.

Theo lịch âm của một số quốc gia Á Đông như Việt Nam, Hàn Quốc hay Nhật bản, 2023 là năm Quý Mão - năm con mèo. Tuy nhiên, với biểu tượng của năm Quý Mão tại Trung Quốc lại là con thỏ. Để chiều lòng các “thượng đế” tại một trong những thị trường quan trọng nhất của mình, Apple đã tạo ra một biểu tượng cảm xúc “Rabbit” đáng yêu khắc trên những chiếc AirPods Pro “Year of the Rabbit” phiên bản giới hạn dành riêng cho chủ đề Tết Nguyên Đán 2023. Sản phẩm sẽ chỉ có mặt trên kệ của các cửa hàng bán lẻ của hãng ở Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao.

Ngoài hình ảnh chú thỏ đáng yêu được khắc laser trên vỏ hộp sạc tạo thêm nét lễ hội cho sản phẩm, các thông số kỹ thuật cũng như chức năng của mẫu AirPods Pro phiên bản giới hạn này không có gì khác biệt với phiên bản thường. Đặc biệt, giá bán lẻ của phiên bản AirPods Pro “Year of the Rabbit” cũng không thay đổi, niêm yết cố định ở mức 1899 nhân dân tệ (296 USD).

Phiên bản đặc biệt “Year of the Rabbit” của AirPods Pro được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng với những người hâm mộ Apple tại Trung Quốc, đang muốn tổ sở hữu một sản phẩm mang tính kỷ niệm cho dịp Tết Quý Mão theo phong cách riêng.

Trong một tin tức liên quan, Apple cũng đang tung ra chương trình khuyến mãi, giảm giá tới 1,000 Yuan (khoảng 3.4 triệu đồng) cho một số sản phẩm phần cứng từ ngày 30 tháng 12 đến ngày 2 tháng 1 tại Trung Quốc, bao gồm iPhone 13, iPhone 13 mini, iPad Air, iPad mini, iPad, MacBook Air, MacBook Pro, AirPods 2 và AirPods 2. Ngoài ra, Táo Khuyết cũng đã bắt đầu bán hộp đựng Tết Nguyên đán phiên bản giới hạn của OtterBox cho các mẫu iPhone 14.

Thứ Năm, 12/01/2023 00:28
31 👨 396
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ