Apple Music giới thiệu tính năng đặc biệt mới kỷ niệm cột mốc 100 triệu bài hát

Trong thời đại kết nối internet di động trở nên tiện lợi và phổ biến như hiện nay, ngày càng có nhiều người chọn hình thức giải trí trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến thay vì tải nhạc về thiết bị, thẻ nhớ và nghe “offline” như truyền thống. Bên cạnh sự linh hoạt, tiện lợi, các nền tảng stream nhạc trực tuyến còn cung cấp cho người dùng một thư viện nhạc khổng lồ, đa dạng mọi thể loại và gần như không giới hạn. Những lợi thế cốt lõi đó là lý do giải thích tại sao thị trường ứng dụng stream nhạc toàn cầu đã phát triển cực kỳ nhanh chóng trong vài năm trở lại đây.

Mặc dù chỉ mới ra mắt chính thức vào năm 2015, Apple Music đã nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những dịch vụ stream nhạc lớn nhất thế giới nhờ cơ sở người dùng hệ sinh thái khổng lồ của Táo Khuyết. Dịch vụ hiện có sẵn ở 167 quốc gia và khu vực, và bất kỳ nghệ sĩ nào cũng có thể phát hành tác phẩm của mình qua Apple Music.

Apple Music

Tính đến hiện tại, sau hơn 7 năm phát triển, Apple Music vừa cán mốc 100 triệu bài hát thuộc mọi thể loại và ngôn ngữ khác nhau đang được lưu trữ và khả dụng trên nền tảng. Theo thống kê, có khoảng 20.000 nghệ sĩ đang đều đặn chia sẻ các tác phẩm của họ lên Apple Music mỗi ngày. Đây là một sự khác biệt cực lớn so với con số chỉ 5.000 album mới được phát hành mỗi năm trên toàn cầu vào những năm 60 của thế kỷ trước, khi ngành công nghiệp âm nhạc bắt đầu bước vào giai đoạn phát triển bùng nổ. Đó là chưa kể đến thực tế là việc đưa âm nhạc đến với công chúng bây giờ đã đơn giản hơn rất nhiều. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc điện thoại có kết nối Internet

Để chào mừng với sự kiện quan trọng này, Apple đã giới thiệu một tính năng mới có tên Apple Music Today, có thể đề xuất các bài hát mới mỗi ngày và cho phép người dùng quản lý thói quen nghe nhạc của mình một cách chuyên sâu. Apple hy vọng rằng tính năng này sẽ giúp khách hàng dần định hình gu nghe nhạc của mình một cách sâu sắc hơn. Ngoài ra, thay vì nghe những bản nhạc ngẫu nhiên trong thư viện, Apple Music Today giờ đây sẽ giúp mọi người có thể khám phá các mục yêu thích mới.

Nếu muốn trải nghiệm trước thư viện của Apple Music Today, người dùng có thể đăng ký bản dùng thử miễn phí một tháng. Sau thời gian dùng thử, phí dịch vụ hàng tháng sẽ là 9,99 USD.

Thứ Ba, 25/10/2022 00:12
51 👨 126
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ