Apple khắc phục lỗi “chết người” trên iPhone 4

Hiện người dùng đã có thể tải phiên iOS iOS 4.3.2 để khắc phục lỗi kết nối cho máy tính bảng iPad và chức năng gọi video FaceTime trên iPhone 4.

Mới đây nhiều người dùng iPhone 4 đã phàn nàn về lỗi “chết người” xảy ra với chức năng gọi video FaceTime. Cụ thể, khi thực hiện chức năng này, trên điện thoại người gọi xuất hiện hình ảnh lạ, trong khi người nhận cuộc gọi chỉ nhìn thấy một màn hình đen. Tuy nhiên, điều đáng nói là hình ảnh lạ đó được iPhone 4 ghi lại lúc nào mà chủ nhân điện thoại đó không hề hay biết và cũng không thể tìm thấy trong iPhone 4.

Trong khi đó, máy tính bảng iPad 2 phiên bản 3G được bán thông qua hãng Viễn thông Verizon (Mỹ) lại bị phát hiện dính lỗi kết nối với mạng 3G. Tuy nhiên, iPad WiFi cũng bị lỗi kết nối. Có vẻ hơi kỳ lạ nhưng lỗi kết nối cũng xảy ra với iPad Wi-Fi cho dù không được trang bị bộ thu sóng 3G. Vấn đề là người dùng không thể kết nối iPad với các thiết bị để dùng mạng 3G như iPhone 4.

Cách đây hơn tuần, Apple đã phải lên tiếng xác nhận lỗi trên và cho biết sẽ sửa lỗi phần mềm trong bản nâng cấp hệ điều hành iOS trong thời gian tới. Vì vậy, phiên bản iOS 4.3.2 hứa hẹn sẽ xóa sạch mọi nỗi rắc rối của người dùng với sản phẩm của Apple.

Theo Apple, phiên bản iOS 4.3.2 sẽ khắc phục lỗi của chức năng FaceTime và lỗi kết nối mạng 3G trên phiên bản iPad Wi-Fi và iPad 3G. Ngoài khắc phục lỗi, phiên bản iOS 4.3.2 còn bao gồm các bản cập nhật bảo mật mới nhất cho các thiết bị Apple.

Vì vậy, nếu người dùng đang thèm muốn khám phá hệ điều hành mới nhất của Apple cũng như nóng lòng muốn sửa lỗi trên cho thiết bị, thì có thể truy cập vào iTunes để tải về phiên bản iOS 4.3.2, hoặc thực hiện theo cách nâng cấp hệ điều hành.

Người dùng có thể cập nhật iOS 4.3.2 cho các dòng điện thoại iPhone 4 (phiên bản GSM), iPhone 3GS, iPad2, iPad, máy nghe nhạc iPod Touch (thế hệ 3 và 4) tại đây.

Thứ Sáu, 15/04/2011 08:25
31 👨 464
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp