Apple "đẻ" 3 iPhone mới trong năm nay

Apple đang chuẩn bị ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong nửa sau của năm 2015.

Apple "đẻ" 3 iPhone mới trong năm nay

Như vậy, trong năm nay, Apple sẽ ra 3 phiên bản iPhone khác nhau, gồm iPhone 6S, iPhone 6S Plus và iPhone 4 inch hiện được gọi là iPhone 6C. Mẫu iPhone 4 inch mới từng được đồn đại vào tháng 12/2014, và sẽ là thiết bị nhắm đến đối tượng những người dùng nữ.

DigiTimes cho biết iPhone 6C 4 inch có thể do hãng Wistron sản xuất, còn iPhone 6S và 6S Plus sẽ do Foxconn sản xuất. Hồi tháng Một, thông tin trên trang web Feng.com của Trung Quốc tuyên bố Apple không có bất cứ đơn đặt hàng nào cho đối tác cung ứng của họ về mẫu iPhone 4 inch.

Apple "đẻ" 3 iPhone mới trong năm nay

Đầu năm nay, Tổng giám đốc Tim Cook cho biết các mẫu iPhone mới, lớn hơn đã khiến tỷ lệ người dùng chuyển đổi từ smartphone Android sang iPhone lên cao nhất trong 3 năm qua, và những thiết bị iPhone mới này cũng đã mang đến cho Apple nhiều khách hàng mới hơn những mẫu iPhone cũ. Có thể Apple tin rằng việc mang lại nhiều lựa chọn về kích cỡ hơn cho khách hàng sẽ giúp hãng đến được với nhiều người dùng hơn, như Tim Cook từng nói người dùng ở từng khu vực, quốc gia, thị trường khác nhau sẽ thích những kích cỡ điện thoại khác nhau.

Mọi người kỳ vọng Apple sẽ công bố các mẫu iPhone mới vào tháng Chín, và sẽ có các phiên bản mới cho cả mẫu iPhone 6s và 6s Plus. Các thiết bị mới sẽ có RAM 2GB, ứng dụng công nghệ Force Touch mới của Apple, công nghệ xuất hiện lần đầu tiên trên Apple Watch, MacBook mới và MacBook Pro 13 inch mới.

Thứ Sáu, 27/03/2015 14:47
31 👨 191
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp