Apple đặt hàng 10 triệu iPad Mini cho Noel

Các hãng sản xuất linh kiện châu Á tiết lộ, họ đã nhận được đơn đặt hàng cho một mẫu máy tính bảng “không nêu tên” với số lượng bỏ xa Kindle Fire của Amazon.

Apple đặt hàng 10 triệu iPad Mini cho Noel

Theo Wall Street Journal, sản phẩm trong tầm ngắm, không gì khác, chính là iPad Mini của Apple. Và có lẽ với phiên bản cỡ nhỏ của iPad này, Táo khuyết cũng nuôi tham vọng lớn chẳng kém gì như với iPad mới và iPhone 5.

Các hãng linh kiện cho biết họ đã được đặt hàng cho hơn 10 triệu thiết bị xuất xưởng trong quý IV. Số lượng này nhiều gấp đôi số linh kiện mà Amazon đặt hàng cho Kindle Fire trong cùng thời điểm.

Thông tin này xuất hiện đúng thời điểm nhiều nguồn tin cho hay khâu sản xuất iPad Mini đang gặp rất nhiều khó khăn do thiếu linh kiện và thiết kế quá phức tạp. Mặc dù vậy, nhà phân tích Brian White vẫn dự đoán Apple sẽ bán được từ 5-7 triệu iPad Mini ngay trong ba tháng cuối năm.

Apple đặt hàng 10 triệu iPad Mini cho Noel

Như thường lệ, Apple vẫn luôn kín miệng như bưng về kế hoạch tablet tương lai của hãng. Mặc dù vậy, tin đồn vẫn dồn dập xuất hiện về iPad Mini mỗi ngày từ nhiều tháng nay. Theo đó, iPad Mini sẽ trang bị màn hình 7,85 inch và sẽ được bày bán với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với iPad 10-inch.

Nếu không có gì thay đổi, iPad Mini sẽ được Apple công bố ngay trong tháng 10 và lên kệ liền sau đó để kịp đón đầu mùa mua sắm cuối năm.

Thứ Ba, 09/10/2012 16:06
31 👨 111
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp