Apple đang tiến hành thử nghiệm iOS 13

Theo thông tin từ trang Macrumors, trong một vài tháng gần đây, một số thiết bị của Apple đã bắt đầu được cập nhật iOS 13.

Cụ thể, từ tháng 10/2018, website của Macrumors đã phát hiện thiết bị chạy iOS 13 truy cập trang. Trong 2 tháng 11 và 12 năm 2018, lượng truy cập này tăng đáng kể. Dù cuối tháng 12, lượng truy cập có giảm một chút nhưng đã có dấu hiệu tăng trở lại sau kỳ nghỉ lễ.

Website của Macrumors đã phát hiện thiết bị chạy iOS 13 truy cập trang

Thông thường các phiên bản iOS mới thường được Apple thử nghiệm nhiều tháng trước khi phát hành. Do vậy, việc Apple rục rịch bắt đầu thử nghiệm iOS 13 cũng không có gì lạ.

Theo Mark Gurman, phóng viên từ tờ Bloomberg chia sẻ trên Twitter, Apple sẽ trang bị rất nhiều tính năng mới trên iOS 13 nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng như trình duyệt file mới với nhiều cải tiến, mở tab trong ứng dụng, hỗ trợ chạy song song hai cửa sổ của cùng một ứng dụng...

iOS 13

Ngoài ra, iOS 13 cũng được trang bị một số tính năng (thiết kế lại màn hình chính, làm lại hoàn toàn ứng dụng Ảnh) đã bị lỡ hẹn với iOS 12 để Apple có thể sửa lỗi và cải thiện hiệu suất.

Apple phát hành bản cập nhật chính thức của iOS 12 vào tháng 9/2018. Đây là bản cập nhật nâng phần mềm được giới chuyên môn đánh giá là tối ưu nhất của Apple. Tuy nhiên, đáng tiếc là iOS 12 không có nhiều sự thay đổi về giao diện người dùng.

Hy vọng, trong bản nâng cấp iOS 13 sắp tới sẽ có nhiều thay đổi và sửa chữa những lỗi còn đang tồn đọng trên iOS 12 để đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 04/01/2019 14:36
52 👨 253
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ