Apple đang phát triển chip M1X, hiệu năng khủng hơn M1, trang bị cho MacBook Pro 16 inch

Khi thế giới còn chưa hết bất ngờ với hiệu năng của chip M1 thì Apple đã chuẩn bị cho ra mắt chip M1X với hiệu năng khủng hơn nữa.

Theo thông tin rò rỉ mới nhất, chip M1X sẽ xuất hiện trên MacBook Pro 16 inch ra mắt trong năm sau. Chi tiết của Apple M1X gồm 12 lõi xử lý, 8 lõi hiệu suất cao và 4 lõi tiết kiệm điện năng.

Thông tin rò rỉ về chip Apple M1X
Thông tin rò rỉ về chip Apple M1X

"Bạn nghĩ Apple M1 là con chip rất nhanh? Đó là do bạn chưa được biết về chip M1X thôi", tài khoản LeaksApplePro đăng tải. Như vậy, có thể nói rằng chip Apple M1X sẽ có hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ, cực kỳ đáng trông đợi. Điều đáng lưu ý là cái tên M1X vẫn chưa phải là tên gọi cuối cùng.

Ngay từ khi ra mắt, hiệu năng của chip Apple M1 đã khiến nhiều người bất ngờ. Trong tất cả các thử nghiệm, chip Apple M1 đều thể hiện tốt, vượt qua cả những cỗ máy cao cấp nhất của Apple.

Vì thế, nếu các thông tin về chip Apple M1X là chính xác thì những ngày tháng mất ăn mất ngủ của Intel và AMD đang đến rất gần.

Hiện tại vẫn chưa rõ lịch trình ra mắt sản phẩm mới của Apple trong năm 2021, cụ thể là các mẫu máy tính Mac mới dùng chip ARM. Theo chuyên gia Ming-Chi Kuo, Apple có thể ra mắt máy tính Mac với thiết kế mới vào nửa cuối năm sau. Trước đó, có những tin đồn cho rằng ngay trong tháng 3 năm sau sẽ có sự xuất hiện của một hoặc hai mẫu máy tính Mac dùng chip ARM.

Thứ Hai, 30/11/2020 16:43
51 👨 408
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ