Apple đăng ký thương hiệu iWatch tại Nga

Theo trang tin tiếng Nga có tên Izvestia, Apple vừa đăng ký sở hữu độc quyền thương hiệu iWatch tại văn phòng phụ trách thương hiệu và sáng chế của Nga, Rospatent.

Apple đăng ký thương hiệu iWatch tại Nga

Theo Cnet, đây không phải là điều quá ngạc nhiên bởi vì những tin tức về iWatch của Apple đã xuất hiện trên các kênh truyền thông từ rất lâu.

Về phần mình, Apple không phủ nhận rằng hãng sẽ ra mắt một chiếc đồng hồ công nghệ. Tuy nhiên, một loạt bài báo trong vài tháng qua cho thấy rằng "Quả táo" dường như đang thực sự nghiên cứu một thiết bị như vậy, và nó sẽ có tên iWatch. Việc Apple đăng ký sở hữu độc quyền thương hiệu iWatch sẽ củng cố thêm niềm tin rằng hãng sẽ ra mắt sản phẩm này.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Apple cũng như các ông lớn khác thường đăng ký sở hữu độc quyền cho một thương hiệu ngay khi có thể để tự bảo vệ mình trong trường hợp mà hãng có thể sẽ ra mắt một sản phẩm sử dụng tên như vậy. Và cũng có rất nhiều thương hiệu được đăng ký sở hữu nhiều năm trước khi các sản phẩm mà nó liên quan được thực sự ra mắt.

Nói cách khác, hành động đăng ký sở hữu thương hiệu của Apple có thể mang ý nghĩa là iWatch sắp được ra mắt hoặc cũng có thể là vô nghĩa.

Thứ Sáu, 07/06/2013 16:45
11 👨 156
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp