Apple công bố giá iPad 2 cho Việt Nam

Trang web Apple Store đã đăng giá iPad 2 cho thị trường Việt Nam, phiên bản Wi-Fi có giá thấp nhất là 11,7 triệu, trong khi model 3G cao hơn 3 triệu đồng.

Apple công bố giá iPad 2 cho Việt Nam
Giá iPad 2 cho thị trường Việt Nam trên trang Apple Store.

Việt Nam sẽ cùng với Nga, các quốc gia Nam Mỹ bán iPad 2 trong hôm nay, trong đó có những quốc gia đáng chú ý như Brazil, Argentina, Chile...

So với mức giá iPad đời đầu, các mẫu iPad 2 chính hãng cao hơn khoảng 2 triệu đồng, nhưng tốt hơn so với các mẫu xách tay đang có mặt trên thị trường hiện nay khoảng một đến hai triệu đồng.

Apple cũng cho biết, thị trường Việt Nam sẽ có cả các mẫu trắng và đen, giá hai phiên bản này tương tự nhau. Cùng với việc đưa iPad 2 ra, trang Apple Store cũng không còn bán các mẫu máy tính bảng đời đầu của hãng.

Đi kèm với iPad 2 là phụ kiện Smart Cover, giá cho thị trường Việt Nam là 1.199.000 đồng, sản phẩm được miễn phí tiền chuyển về nước. Trong khi đó, các mẫu tablet mới chưa công bố thời gian có thể đặt hàng.

iPad 2 hàng xách tay có mặt ở Việt Nam chỉ 2 ngày sau khi sản phẩm này xuất hiện tại Mỹ, mức giá khi đó trên 20 triệu đồng đối với bản 3G. Tuy nhiên, sau khi các quốc gia gần Việt Nam như Singapore, Hong Kong, Australia bán ra, giá máy liên tục giảm.

Hiện một chiếc 3G 16GB hàng xách tay đang được bán mức 16,3 triệu đồng, bản cao nhất 64GB là 20,3 triệu, thấp hơn so với mức khoản trên 20 triệu của tháng trước. Trong khi đó, các phiên bản Wi-Fi có giá thấp hơn (từ 12 đến 15 triệu đồng), nhưng lại được ít người chú ý.

Thứ Sáu, 27/05/2011 13:00
31 👨 613
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp