Apple có thể công bố iPad mới tại sự kiện ngày 10/9

Ngoài hai mẫu iPhone 5C và 5S, iPad thế hệ 5 hoặc iPad Mini màn hình Retina cũng có thể xuất hiện vào đầu tháng sau.

Apple có thể công bố iPad mới tại sự kiện ngày 10/9
iPad mới cũng có thể xuất hiện tại sự kiện ngày 10/9.

Nguồn tin từ Bloomberg khẳng định Apple sẽ giới thiệu cả máy tính bảng thay vì chỉ ưu tiên hai mẫu iPhone mới tại sự kiện quan trọng ngày 10/9. Các sản phẩm này sẽ đều được hãng giới thiệu cùng hệ điều hành iOS 7 mới nhất. Đây là thời điểm mà các nhà sản xuất khác trong đó có Samsung đã tung ra nhiều sản phẩm chủ lực tại triển lãm IFA 2013 diễn ra tại Đức.

Không có thông tin chính xác về chiếc iPad sẽ ra mắt. Đó có thể là mẫu iPad thế hệ 5 với thiết kế hoàn toàn khác hoặc iPad Mini màn hình Retina hoặc có thể là cả hai. iPad Mini thế hệ đầu tiên được ra mắt vào tháng 10/2012 và ngay sau đó đã có doanh số bán ra vượt mức mong đợi của nhà sản xuất.

Cùng với iPhone và iPad, iOS 7 cũng là điều rất đáng được chờ đợi. Đây là hệ điều hành có nhiều thay đổi nhất kể từ khi Apple ra mắt iPhone đầu tiên vào năm 2007. Hệ điều hành mới có triết lý giao diện phẳng, đơn giản hơn và nhiều tiện ích tối ưu cho người dùng,

Ngoài các thiết bị gần như chắc chắn sẽ xuất hiện trên, các chuyên gia cũng tin vào sự xuất hiện của iWatch, chiếc đồng hồ thông minh. Tuy nhiên, đây chỉ là một trong nhiều dự án nghiên cứu của Apple và nó rất khó ra mắt trước thời điểm năm 2014.

Thứ Ba, 20/08/2013 09:54
31 👨 69
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp