Apple có thể bỏ tiền mua một hãng sản xuất TV

Trong tuần này Apple sẽ có buổi thương thảo để mua lại hãng sản xuất TV nổi tiếng tới từ Đức, Loewe.

>>> Foxconn chuẩn bị sản xuất TV cho Apple

Apple có thể bỏ tiền mua một hãng sản xuất TV
Một thiết kế tưởng tượng về HDTV đầu tiên của Apple.

Loewe bắt đầu tham gia vào thị trường TV từ năm 1929 với khoảng 1.000 nhân công tại 50 quốc gia khác nhau và chuyên về việc sản xuất các dòng TV cao cấp mang thương hiệu Loewe. Tuy nhiên, việc doanh số sụt giảm trong năm ngoái là nguyên nhân khiến cho Loewe có thể sẽ phải bán lại mình cho nhà sản xuất lớn hơn.

Theo Apple Insider, Apple đã gửi một lời đề nghị tới Loewe và chờ đợi một thông tin và quyết định chính thức vào cuối tuần này, trước ngày 18/5. Trang tin này cho biết đây là những thông tin được cung cấp độc quyền cho họ. Giá trị của thương vụ mua lại này là khoảng 112 triệu USD, quá nhỏ so với lượng tiền mặt khổng lồ mà Apple đang nắm giữ.

Trả lời Pocket-lint về thông tin trên, Loewe không phủ nhận việc đang thương thảo với Apple và chỉ cho biết hãng không liên quan tới các tin đồn. Trước tin đồn mua lại Loewe, mới đây Apple còn được cho là sắp sản xuất HDTV đầu tiên của mình khi CEO của Foxconn, một đối tác lớn của Apple, khẳng định hãng đang chuẩn bị dây chuyền sản xuất HDTV cho Apple.

Thứ Ba, 15/05/2012 09:12
31 👨 87
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp