Apple chính thức 'khai tử' Apple ID, tài khoản người dùng iPhone sẽ thay đổi?

Apple mới đây đã đưa ra thông báo về việc đổi tên Apple ID thành Apple Account tại sự kiện WWDC 2024 vừa qua.

Cụ thể, trong tin tức mới nhất Apple cho biết, Apple ID sẽ được đổi tên thành Apple Account để mang lại trải nghiệm đăng nhập nhất quán trên các dịch vụ và thiết bị của Apple, đồng thời dựa vào thông tin xác thực hiện có của người dùng.

Apple Account

Trước sự thay đổi này của Apple, nhiều người tỏ ra hài lòng bởi họ cho rằng "Apple Account" rõ ràng và bao quát hơn nhiều so với "Apple ID".

Apple Account sẽ “dựa trên các thông tin xác thực hiện có của người dùng giúp quá trình chuyển đổi diễn ra mượt mà, người dùng không cần thay đổi thông tin đăng nhập hiện tại của mình. Với những người dùng đã quen thuộc với hệ sinh thái của Apple điều này đặc biệt quan trọng vì họ không muốn gặp rắc rối với việc cập nhật thông tin.

Việc đổi tên từ Apple ID sang Apple Account để có một nền tảng tài khoản đồng nhất trên các hệ điều hành sẽ giúp người dùng tận dụng tối đa những tính năng mà Apple mang lại.

Việc đổi tên này là một ví dụ cụ thể cho thấy Apple luôn nỗ lực để tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Đây là một bước đi được đánh giá là đúng hướng của Apple.Chúng ta có thể kỳ vọng rằng trong tương lai Apple sẽ tiếp tục cải tiến và hoàn thiện nền tảng của mình để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Thứ Bảy, 15/06/2024 10:24
52 👨 4.068
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ