App Facebook trên iPhone của tôi đang bị lỗi nút Xem thêm, bạn có bị không?

Hiện nay, sáng ngày 03/01/2022, ứng dụng Facebook trên iPhone của mình đang bị lỗi nút Xem thêm. Nút Xem thêm sẽ xuất hiện khi bài viết dài, Facebook sẽ thu gọn bài viết lại và bạn cần nhấn vào nút Xem thêm để hiển thị tất cả bài viết. Tuy nhiên, trên iPhone của mình khi nhấn vào nút Xem thêm sẽ chỉ hiển thị một khoảng trống.

Theo mình để ý thì nút Xem thêm trên ứng dụng Facebook dành cho iPhone của mình đã bị lỗi từ đêm qua. Hiện tại, mình đang dùng phiên bản ứng dụng 348.2, cập nhật lần cuối cùng vào ngày 22/12/2021. Mình thử kiểm tra trên trình duyệt máy tính thì mọi thứ hoạt động bình thường, nút Xem thêm vẫn hiển thị đầy đủ nội dung khi nhấn vào.

Hiện tại, mình vẫn chưa thể kết luận rằng lỗi này xuất phát từ phía Facebook hay từ phía thiết bị của mình. Thử nghiệm sơ bộ trên văn phòng thì mình phát hiện ra chỉ duy nhất có mình gặp lỗi. Các thiết bị khác gồm iPhone, Android với các tài khoản Facebook khác nhau vẫn sử dụng bình thường.

Vì thế, nhiều khả năng lỗi này chỉ dành cho một số tài khoản nhất định. Điều này không có gì là lạ bởi Facebook thường xuyên thử nghiệm, triển khai tính năng mới theo nhóm người dùng nhất định. Điều này có thể dẫn tới việc một số người dùng sẽ được trải nghiệm tính năng mới trước và cũng có thể phải chịu đựng lỗi trước người dùng khác.

Các bạn có thể chia sẻ tình trạng ứng dụng Facebook và thiết bị các bạn đang dùng xem lỗi này có phổ biến hay không nhé. Hãy nói rằng tôi không cô đơn đi!

Thứ Hai, 03/01/2022 09:35
52 👨 333
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ