AOC ra màn hình tích hợp dock iPhone

Aire iPlay E2343i là màn hình máy tính đầu tiên thế giới tích hợp dock kết nối iPhone và iPod cho phép người dùng phát phim hay chơi nhạc trực tiếp.

AOC ra màn hình tích hợp dock iPhone
AOC Aire iPlay E2343i có dock tích hợp nằm bên dưới màn hình.

Trong khi các loại loa dock hỗ trợ cho iPhone, iPod xuất hiện từ lâu và thông dụng trên thị trường thì vừa qua, AOC mới là nhà sản xuất đầu tiên trình làng màn hình tích hợp dock kết nối dành cho các thiết bị của Apple. Sản phẩm vừa ra mắt có tên Aire iPlay E2343FI, khá giống với tên chuẩn kết nối không dây AirPlay của Apple. Tuy nhiên màn hình của AOC chỉ hỗ trợ các kết nối qua chân cắm 24 pin thông dụng.

Với kiểu kết nối trên, người dùng có thể chơi nhạc hay phát phim trực tiếp từ iPhone hay iPod lên màn hình rộng mà không cần đến các phụ kiện hay thiết bị phụ trợ thứ ba. Màn hình được tích hợp hệ thống loa 10 Watt để có thể phát âm thanh mà không cần đến các bộ loa rời.

AOC ra màn hình tích hợp dock iPhone

Người dùng có thể cắm iPhone, iPod để phát nhạc hay phát phim lên màn hình.

Ngoài tính năng kết nối với iPhone và iPod, mẫu màn hình LCD 23 inch của AOC có đầy đủ chức năng của một chiếc màn hình máy tính thông thường. Sản phẩm sử dụng cấu trúc panel TN với độ phân giải Full HD 1.080p, thời gian đáp ứng nhanh 2ms và có độ tương phản động 50.000.000:1.

AOC Aire iPlay E2343FI có giá bán chính thức là 280 USD tuy nhiên trên Amazon, sản phẩm này có giá hiện tại là 230 USD.

Thứ Hai, 18/06/2012 15:50
31 👨 130
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp