Ảnh thực tế Samsung Galaxy Player tại CES 2011

Máy nghe nhạc Galaxy Player của Samsung có thiết kế khá mỏng (9,9 mm), màn hình cảm ứng 4" và hệ điều hành Android 2.2 đi kèm chip tốc độ 1GHz.

Đúng như thông báo được đưa ra trước đây, Samsung đã mang tới triển lãm CES 2011 mẫu máy nghe nhạc có thiết kế y nguyên mẫu smartphone Galaxy S I9000 đình đám của mình. Tuy nhiên, mẫu máy nghe nhạc Galaxy Player của Samsung lại không có khe cắm sim cùng các tính năng thoại, tin nhắn dù vẫn có kết nối Wi-Fi, Bluetooth và sử dụng hệ điều hành Android 2.2...

Duới đây là những hình ảnh thực tế về mẫu máy nghe nhạc Galaxy Player của Samsung tại CES 2011.


Samsung Galaxy Player của Samsung sử dụng hệ điều hành Android 2.2 với chip xử lý tốc độ 1GHz, màn hình cảm ứng rộng 4 inch sử dụng công nghệ Super Clear LCD.


Mặt sau là camera đặt độ phân giải 3.2 Megapixel. Ngoài ra, máy còn được trang bị kết nối Bluetooth, Wi-Fi, camera trước độ phân giải VGA để chat video trực tuyến qua Internet Wi-Fi.


Toàn bộ khung máy được bọc bởi một viền kim loại sáng bóng, ngay bên dưới màn hình là ba nút cảm ứng giống như trên điện thoại Galaxy S I9000.


Máy nghe nhạc này có kích thước khá mỏng, dày chưa đầy 10 mm.


Giắc cắm tai nghe 3,5 mm, cổng USB nằm trên đỉnh máy...


... đi kèm với ăng ten để thu sóng truyền hình di động T-DMB.


Trong khi cạnh bên dưới trống trơn. Theo Engadget, thông tin về thời điểm phát hành của mẫu máy nghe nhạc Galaxy Player này vẫn chưa được phía Samsung tiết lộ.

Thứ Sáu, 07/01/2011 10:41
31 👨 834
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp