Amazon ra mắt máy tính bảng Kindle Fire HD

Công ty thương mại điện tử Amazon vừa giới thiệu các phiên bản máy tính bảng Kindle Fire có kích thước lớn hơn nhằm thách thức iPad của Apple. Phiên bản Kindle Fire HD có màn hình 7 inch và 8,9 inch với bộ nhớ trong 16GB, 32GB và 64GB.

Mànnh hình của Kindle Fire mới được đánh giá là có độ nét rất cao, gần sánh ngang với màn hình Retina của iPad. Kindle Fire HD 7 inch sẽ xuất hiện trên thị trường vào ngày 14-9, còn phiên bản 8,9 inch sẽ có mặt tại các cửa hàng từ ngày 20-11.

Amazon ra mắt máy tính bảng Kindle Fire HD
Máy tính bảng Kindle Fire HD phiên bản 8,9 inch -
Ảnh: Reuters

Đáng nói là các phiên bản Kindle Fire mới có thể kết nối WiFi hoặc 4G (băng tần không dây thế hệ 4), trong khi Kindle Fire cũ chỉ có thể nối mạng bằng WiFi. Quan trọng hơn, mức giá do Amazon đưa ra chắc chắn rẻ hơn rất nhiều so với iPad của Apple từ 159-499 USD. Một chiếc iPad với kết nối 4G có giá lên tới 629 USD.

Amazon tuyên bố sẵn sàng kiếm ít lợi nhuận hơn từ doanh số bán Kindle Fire HD để thiết bị này đến tay càng nhiều khách hàng càng tốt, còn sau đó sẽ thu lợi nhuận từ việc bán các nội dung số như sách điện tử, video, trò chơi, ứng dụng và nhạc cho người sử dụng.

Thứ Hai, 10/09/2012 08:32
31 👨 98
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp