Amazon gỡ quảng cáo chê iPad Mini khỏi trang chủ

Nguyên nhân là Amazon đã phiến diện khi làm các so sánh này và thông tin Amazon đưa ra không chính xác, như iPad Mini có loa ngoài stereo chứ không phải mono.

Amazon gỡ quảng cáo chê iPad Mini khỏi trang chủ
Quảng cáo chê iPad Mini của Amazon đã bị gỡ xuống và thay thế.

Đầu tuần, Amazon đã treo quảng cáo so sánh trực tiếp Kindle Fire HD 7 inch với iPad Mini. Hãng bán hàng trực tuyến cho rằng sản phẩm của mình có những chức năng mà đối thủ không có như màn hình độ phân giải cao, có khả năng chơi video HD cùng hai loa ngoài stereo.

Tuy nhiên, theo PCMag, nhiều bài đánh giá gần đây cho thấy iPad Mini có loa ngoài stereo chứ không phải mono như quảng cáo của Amazon. Ngoài ra, một số người dùng còn tỏ ra bức xúc khi hãng bán hàng trực tuyến quảng cáo một cách phiến diện khi không chỉ ra những tính năng của iPad Mini mà Kindle Fire HD 7 inch không có như camera mặt sau, tuỳ chọn dung lượng bộ nhớ trong 64 GB, tích hợp kết nối 3G/4G và số lượng ứng dụng tối ưu hoá lên tới 275.000 app.

Sau khi iPad Mini được công bố với giá 329 USD, Amazon cho biết hãng đã bán được Kindle Fire HD với doanh số tăng gấp ba. Việc đăng quảng cáo so sánh hai sản phẩm với nhau có thể giúp cho công ty bán hàng trực tuyến tiêu thụ được nhiều máy Kindle Fire HD 7 inch hơn đồng thời khiến cho iPad 7,9 inch bị "mất giá" trong mắt người dùng. Tuy nhiên, không như tính toán của Amazon, iPad Mini đã bán "cháy hàng", buộc Apple phải thay đổi thời gian vận chuyển để kịp đáp ứng nguồn cầu lớn.

Thứ Năm, 01/11/2012 14:11
31 👨 113
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp