Amazon giảm giá 75% cho T-Mobile G2

Hệ thống bán hàng Amazon vừa chính thức gây “sốc” bằng việc giảm giá đến 75% cho chiếc điện thoại thông minh T-Mobile G2.


Amazon giảm giá 75% cho T-Mobile G2.

Như vậy, chỉ sau vài ngày chính thức bán hàng trên Amazon (ngày 06 tháng 10), họ đã công bố giảm giá bán cho chiếc điện thoại G2 của nhà cung cấp T-Mobile. Theo đó, người dùng chỉ phải bỏ ra mức giá 99 USD thay vì trước đó phải trả mức giá 399 USD để sở hữu chiếc điện thoại thông minh này. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải ký kết một bản hợp đồng sử dụng dịch có thời hạn 2 năm với nhà mạng T-Mobile.

Được biết, việc giảm giá 75% cho chiếc điện thoại T-Mobile G2 chưa phải là đợt giảm giá mạnh nhất mà Amazon từng công bố. Trong lịch sử bán hàng của mình Amazon đã từng giảm giá bán mẫu điện thoại Samsung Galaxy của nhà mạng AT & T và T-Mobile xuống mức giá không tưởng, khi khách hàng chỉ phải bỏ ra số tiền 0,01 USD (gần như cho không) để sở hữu chiếc điện thoại cùng với một bản hợp đồng sử dụng dịch vụ từ nhà cung cấp.

Chiếc T-Mobile G2 sở hữu màn hình 3.7 inch cùng bàn phím trượt QWERTY đầy đủ, bộ vi xử lý Snapdragon MSM7230 800 MHz, thấp hơn so với các điện thoại thông minh khác (bộ xử lý 1GHz) có mặt trên thị trường, nhưng G2 hỗ trợ nhiều tính năng đáp ứng yêu cầu người dùng. Với tốc độ xử lý 800MHZ sẽ giúp thời gian sử dụng pin kéo dài hơn và việc xem phim, ảnh lâu hơn.

Ngoài ra máy còn được trang bị 7 màn hình chủ có thể tùy biến, 1 nút truy cập ứng dụng Google, 1 camera ghi hình HD (độ phân giải 720p), và 1 camera 5 megapixel với đèn LED flash và tự động lấy nét. T-Mobile cho biết, G2 có bộ nhớ trong 4GB và đi kèm theo máy là thẻ nhớ microSD 8GB, người dùng có thể mở rộng đến 32GB. Máy chạy hệ điều hành Android 2.2, và được cài đặt sẵn các dịch vụ của Google như Google Voice, các dịch vụ này được thiết kế để hoạt động hiệu quả trên mạng không dây HSPA+ của T-Mobile.

Bên cạnh đó, máy được trang bị Pin 1300 mAh cho phép hoạt động trên 400 phút cho mạng 3G và 590 phút cho mạng 2G.

T-Mobile cho biết, đây là chiếc điện thoại di động Android đầu tiên hỗ trợ kết nối HSPA được thiết kế có tốc độ tương đương mạng 4G đến với nhà mạng này.

Thứ Năm, 14/10/2010 17:35
31 👨 378
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp