Amazfit Bip 2 ra mắt, trang bị Chip Huangshan No.1 hỗ trợ AI

Mới đây, Huami hãng sản xuất smartwatch đứng đầu Trung Quốc đã ra mắt Amazfit Health Watch, thế hệ thứ 2 của dòng smartwatch giá rẻ Amazfit Bip từng gây sốt vào năm ngoái.

Amazfit Health Watch (Amazfit Bip 2) vẫn được giữ nguyên thiết kế "giống Apple Watch" nhưng được tăng khả năng chống nước lên 3ATM thay vì chuẩn iP68 trên thế hệ trước.

Màn hình của Amazfit Bip 2 có kích thước 1,28 inch với độ phân giải 176 × 176 pixel.

Amazfit Health Watch (Amazfit Bip 2)

Amazfit Health Watch tương thích với Android 4.4, iOS 8 trở lên, sử dụng Bluetooth 5.0 cho kết nối ổn định và nhanh hơn. Mặc dù được trang bị viên pin chỉ có dung lượng 200mAh nhưng lại có khả năng sử dụng lên tới 7 ngày khi bật hết tất cả chức năng.

Amazfit Health Watch tương thích với Android 4.4, iOS 8 trở lên

Một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất của Amazfit Health Watch chính là tính năng giao tiếp độc lập NB-IoT (công nghệ mạng băng thông hẹp). Nhờ tính năng này, không cần kết nối Bluetooth với smartphone, Amazfit Health Watch vẫn có thể báo cáo tình trạng sức khỏe khẩn cấp trong thời gian thực.

Amazfit Health Watch được trang bị chipset Huangshan No.1 mới, có 4 nhân AI là sinh trắc học tim, ECG, ECG Pro và công cụ theo dõi nhịp tim. Đây là bộ xử lý có thể đeo đầu tiên trên thế giới được tích hợp với mạng lưới thần kinh AI.

Amazfit Health Watch được trang bị chipset Huangshan No.1 mới

Amazfit Health Watch cung cấp một số dịch vụ sức khỏe đám mây cho người dùng. Điều này cho phép bạn có thể thêm trực tiếp tất cả dữ liệu sức khỏe của mình, nhận trực tiếp tư vấn sức khỏe. Thậm chí, nó còn có tính năng gửi SMS khẩn cấp trong trường hợp tim bạn ngừng đập.

Amazfit Health Watch có giá bán là 699 yuan

Amazfit Health Watch có giá bán là 699 yuan (tương đương với hơn 2,3 triệu Đồng), cao hơn so với người tiền nhiệm. Sản phẩm có 3 màu sắc để người dùng lựa chọn gồm đen, hồng và nâu, tất cả đều đi kèm với dây đeo bằng silicon, ngoại trừ màu nâu đi kèm với dây đeo bằng da thật.

Thông số kỹ thuật Amazfit Health Watch, mời các bạn tham khảo.

Thông số kỹ thuật Amazfit Health Watch

Thứ Tư, 12/06/2019 09:20
52 👨 608
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ