Alienware trình làng chuột và bàn phím không dây được thiết kế đặc biệt dành riêng cho game thủ chuyên nghiệp

Trong khuôn khổ sự kiện thường niên CES 2024, Alienware vừa ra mắt hàng loạt thiết bị ngoại vi đáp ứng nhiều phong cách chơi game đa dạng, trong đó có các bàn phím và chuột không dây được thiết kế đặc biệt cho các game thủ chuyên nghiệp.

Có tên gọi Alienware Pro Wireless Mouse và Alienware Pro Wireless Keyboard, điểm đặc biệt của mẫu chuột và bàn phím không dây này là được phát triển với sự tham gia của hơn 100 game thủ eSports chuyên nghiệp, trong đó bao gồm cả các thành viên của đội game nổi tiếng Team Liquid.

Những sự động đáo trong ngoại hình cũng là yếu tố cần nói tới trên các sản phẩm mới. Chẳng hạn, hình dạng đối xứng tròn của chuột Wireless Mouse Pro được thiết kế đặc biệt để hầu hết mọi người đều có thể cầm thoải mái. Đây cũng là một mẫu chuột rất nhẹ với trọng lượng dưới 60g. Tất cả tạo nên khả năng công thái học tuyệt vời.

Chuột có cảm biến quang học 26.000 dpi. Polling rate có thể lên tới 4KHz với thời gian phản hồi 0,25ms ở chế độ không dây, và 8KHz với thời gian phản hồi 0,125ms thông qua kết nối cáp USB. Đáng chú ý, Alienware còn trang bị trên mẫu chuột này một công nghệ đặc biệt gọi là "Magnetic-Force Keyplates with optical switches", giúp mang đến cảm giác nhất phím thú vị hơn,cải thiện tốc độ nhấp chuột nhanh chóng đồng thời ngăn ngừa tình trạng dính nút.

Thời lượng Pin của chuột sẽ kéo dài tới 120 giờ ở polling rate 1KHz, hoặc lên đến 32 giờ khi hoạt động ở mức polling rate 4Khz cao hơn.

Về Alienware Pro Wireless Keyboard, mẫu bàn phím không dây mới của Alienware mới có thiết kế kiểu dáng nhỏ hơn 75%. Bên trong, các phím sử dụng công nghệ Alienware Linear Mechanical Switches độc quyền của hàng, sẽ có lực tác động 40g để có thời gian phản hồi nhanh chóng. Tuy nhiên, bàn phím cũng sẽ hỗ trợ hầu hết các loại switch 5 chân và 3 chân. Các phím cũng có hai lớp giảm âm silicon, mang lại trải nghiệm gõ chất lượng cao hơn

.

Cả hai sản phẩm đều được bán sớm tại Bắc Mỹ từ ngày 11 tháng 1 trước khi đến với các thị trường khác trong thời gian tới. Chuột không dây Alienware Pro sẽ có giá 149,99 USD, trong bàn phím không dây Alienware Pro sẽ có giá 199,99 USD.

Thứ Sáu, 12/01/2024 12:52
31 👨 121
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ