Advanced Device Locks : “Khoá” đa năng cho “dế”

“Chú dế” của bạn chứa đựng nhiều thông tin cá nhân, thông tin quan trọng. Bạn cần phải bảo vệ điện thoại khỏi những con mắt tò mò. Advanced Device Locks sẽ giúp bạn xây nên một bức tường vững chắc, an toàn nhất cho thông tin của mình trên điện thoại. Bạn cài đặt phần mềm dùng thử với bản cài đặt cung cấp tại đây.

Chương trình này không chỉ giúp người sử dụng khoá điện thoại mà bạn còn có thể lựa chọn khoá từng ứng dụng mình muốn. Bạn có thể lựa chọn khoá riêng cho phần Tin nhắn, Danh bạ,…Trong phần Options, nếu bạn chọn Always thì chương trình sẽ luôn khoá khi điện thoại được khởi động lên( tương ứng với Lock at power on ). Khi có một Sim lạ gắn vào máy bạn mà bạn muốn máy mình tự khoá lại thì bạn chọn Lock when Sim changed.

Nếu bạn chọn Auto lock thì chương trình sẽ tự động khoá với thời gian cụ thể bạn cài đặt. Bạn điền thời gian vào phần Auto lock interval, Enter minutes. Bạn chọn Protect Applications để khoá các chương trình ứng dụng trên máy. Danh sách các chương trình sẽ hiện ra để bạn lựa chọn. Bạn đặt khoá chương trình mình muốn. Bạn có thể đặt một mã khoá chung cho tất cả các chương trình hoặc đặt riêng.

Thứ Ba, 29/12/2009 15:07
31 👨 591
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp