Acer Liquid E có giá 10,4 triệu đồng

Hôm 03/07, Acer ra mắt Liquid E cùng các mẫu smartphone mới tại thị trường Việt Nam, đồng thời hãng cũng giới thiệu nhà phân phối thứ hai cho sản phẩm nay.


Liquid E sẽ bán tại Việt Nam giá 10,4 triệu đồng. (Ảnh: Quốc Huy).

Liquid E là chiếc smartphone mới nhất từ Acer có mặt trên thị trường Việt Nam. Mẫu di động chạy Android của hãng tiếp bước bản Liquid ra mắt trước đó với thiết kế thời trang. Máy sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 768MHz, RAM và ROM đều 512MB, màn hình cảm ứng điện dung 3,5 inch và hỗ trợ kết nối tốc độ cao.

Giá bán của Liquid E nằm ở mức 10,4 triệu. Trước đó, hãng cũng bán ra chiếc Android giá thấp khác là E400 ở mức 6,49 triệu đồng.

Acer cho biết, giữa tháng 7, hãng sẽ tiếp tục trình làng hai model cao cấp đáng chú ý là Stream và Liquid E phiên bản Ferrari tại Việt Nam. Hiện giá bán các mẫu máy này chưa được tiết lộ.

Nếu như Liquid E phiên bản Ferrari khác biệt với logo hãng xe đua Italy và bộ vỏ màu đỏ, thì Stream cao cấp hướng vào các tính năng giải trí. Máy có màn hình AMOLED 3,7 inch, vi xử lý tốc độ 1GHz, camera cho phép quay phim HD.


Stream - phiên bản được mong đợi nhất sẽ bán trong giữa tháng nay. (Ảnh: Quốc Huy).

Bên cạnh các thiết bị mới, Acer cũng công bố nhà phân phối smartphone thứ hai của hãng sau Nguyễn Thành là DTC. Đây là một công ty mới chuyên về phân phối các thiết bị tin học tại Việt Nam.

Acer là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực máy tính. Hai năm trước, hãng mua lại thương hiệu Eten – Glofiish và phát triển loạt di động chạy Windows Mobile và gần đây là Android.

Thứ Hai, 05/07/2010 07:56
31 👨 244
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp