5 smartphone Android thiết kế riêng cho phái đẹp

Trên thị trường smartphone, hiện tại chưa có nhiều model được thiết kế dành riêng cho người dùng nữ.

Gần đây, một số nhà sản xuất mới bắt đầu chú trọng hơn đến việc thiết kế những mẫu smartphone dành riêng cho phái nữ. Ngoài việc đưa ra những màu sắc phù hợp, dễ được các chị em lựa chọn như trắng, hồng hay đỏ, có hãng còn thiết kế sản phẩm của mình mang màu sắc của phái đẹp, với những tính năng, ngoại hình phù hợp với người dùng nữ.

Samsung có bộ smartphone La Fleur thời trang, hay Oppo với model Find Way hỗ trợ chụp ảnh "tự sướng" với tính năng tự làm đẹp khuân mặt. HTC mới đây cũng làm "sống lại" model Rhyme với mức giá rẻ và phiên bản màu tím thời trang, đi kèm những phụ kiện độc đáo. Xu hướng smartphone dành riêng cho phái đẹp dần hình thành nhưng chưa có nhiều model.

Dưới đây là 5 mẫu smartphone thiết kế dành riêng cho phái đẹp đang có trên thị trường:

Samsung Galaxy S III Mini La Fleur

5 smartphone Android thiết kế riêng cho phái đẹp

Ngoài kiểu dáng nhỏ xinh thu gọn từ Galaxy S III, S III Mini còn hấp dẫn với thiết kế La Fleur nữ tính, nhờ trang trí thêm hoạ tiết hoa văn đặc biệt ở mặt lưng đi kèm với giao diện riêng, khác hẳn các model Galaxy thông thường.

Chiếc smartphone của Samsung có cấu hình phù hợp với người dùng nữ, đáp ứng tốt cả nhu cầu công việc lẫn giải trí nhờ màn hình 4 inch, camera 5 "chấm", sử dụng Android 4.1.2 với chip xử lý lõi kép. Giá bán hiện tại của sản phẩm 6,5 triệu đồng.

Oppo Find Way

5 smartphone Android thiết kế riêng cho phái đẹp

Với camera trước độ phân giải lên tới 5 megapixel, đi kèm các tính năng chụp ảnh tự động làm đẹp, thon mặt, mịn hay sáng da, Find Way là chiếc smartphone hấp dẫn, phù hợp với chị em hơn nam giới. Bên cạnh đó, kiểu dáng cũng được thiết kế nữ tính với tông màu trắng, viền màu kim loại và mặt lưng được uốn cong nhẹ nhàng.

Sản phẩm có cấu hình khá tốt so với giá bán 7 triệu đồng, chạy hệ điều hành Android 4.1 với chip lõi kép, camera phía sau độ phân giải 8 "chấm" đi kèm màn hình qHD rộng 4,5 inch.

Samsung Galaxy Y La Fleur

5 smartphone Android thiết kế riêng cho phái đẹp

Cũng giống như S III Mini, smartphone Galaxy Y cũng mới được hãng Hàn Quốc làm mới bằng phiên bản đặc biệt thiết kế La Fleur. Khác với "đàn anh", Galaxy Y La Fleur có vỏ màu hồng thay vì trắng, dù vẫn được tô điểm bằng các hoa văn đặc biệt ở mặt lưng và viền màn hình phía trước cùng giao diện bên trong.

Galaxy Y La Fleur nằm ở phân khúc smartphone giá rẻ 2,8 triệu đồng, hỗ trợ 2 SIM với cấu hình tầm thấp sử dụng màn hình cảm 3,14 inch, chip đơn nhân và hỗ trợ 2 SIM.

HTC Rhyme

5 smartphone Android thiết kế riêng cho phái đẹp

Ra mắt cuối năm 2011 và đã ngừng xuất hiện một thời gian, nhưng HTC bất ngờ đưa chiếc smartphone mang tên Rhyme quay trở lại thị trường với mức giá rẻ 3,5 triệu đồng.

Sản phẩm tấn công thị trường smartphone dành cho phái nữ vốn không có quá nhiều model bằng việc chỉ phát hành lại mẫu màu tím. Ngoài cấu hình khá ổn với màn hình 3,7 inch, camera sau 5 megapixel, Rhyme còn hấp dẫn ở việc sở hữu nhiều phụ kiện thời trang đi kèm, như đèn thông báo, dock sạc... Tuy nhiên, điểm yếu là chạy Android 2.3.

Samsung Galaxy Note II Pink Edition

5 smartphone Android thiết kế riêng cho phái đẹp

Không lựa chọn phong cách La Fleur, nhưng Note II Pink Edition cũng là một smartphone đặc biệt dành riêng cho phái đẹp nhờ vỏ màu hồng phấn nữ tính, đi kèm với phụ kiện nắp bảo vệ cùng tông màu, biến chiếc smartphone thành một chiếc ví cầm tay thời trang.

So với các model khác trong danh sách, Note II Pink Edition là model có cấu hình mạnh và giá bán cũng đắt nhất, 13,5 triệu đồng. Máy sở hữu màn hình HD rộng tới 5,5 inch hỗ trợ bút cảm ứng, dùng chip lõi tứ, camera 8 "chấm" và chạy Android 4.1.2.

Thứ Hai, 17/06/2013 10:00
31 👨 254
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp