5 khả năng đáng mơ ước của "cô nàng Siri"

Có lẽ nhiều người đã nghe về vụ kiện tụng của Apple xung quanh việc một người đã cáo buộc ứng dụng Siri của hãng nãy không hoạt động đúng như lời quảng cáo.

Ứng dụng này trước hết vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, giúp người dùng sắp xếp cuộc gọi, lên kế hoạch các buổi họp, và thậm chí tìm được cả thực đơn mà người dùng muốn có, nhưng bên cạnh đó, Siri vẫn chưa được hoàn thiện.

5 khả năng đáng mơ ước của "cô nàng Siri"

Chúng ta đều nghĩ sắp tới Siri sẽ được cải tiến và khi đã hoàn thiện, nó sẽ có thể thực hiện được 5 điều dưới đây:

1. Có thể đọc những từ và cụm từ đơn giản theo nhiều ngôn ngữ khác nhau. Ví dụ như nếu ta cần biết nói “Xin chào” tiếng Hàn Quốc như thế nào, Siri sẽ cho chúng ta biết.

2. "Lôi" các ứng dụng ra ngay lập tức.

3. Làm những việc tuyệt vời như gọi taxi, đặt hàng trực tuyến món bánh pizza ưa thích.

4. Kết nối với các ứng dụng khác như Sleep Cycle. Sẽ tuyệt làm sao nếu được Siri đánh thức đúng khoảnh khắc khi đã có một giấc ngủ sảng khoái. Và rồi thông báo thời tiết của ngày hôm nay và các tin chính trong ngày để người dùng lựa chọn.

5. Đưa ra những kết quả tìm kiếm thông minh hơn. Nếu người dùng đang muốn đến một tiệm spa, không chỉ chỉ dẫn đến những chỗ gần, mà sẽ đưa ra những kết quả đáp ứng được giá cả và những yêu cầu khác nữa.

Mặc dù Siri vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, nhưng chúng ta có thể tin tưởng rằng ít nhất một trong 5 điều trên sẽ trở thành hiện thực

Thứ Hai, 19/03/2012 13:11
31 👨 133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp