5 HDTV tốt nhất theo từng tiêu chí

Panasonic ST50 là model có chất lượng tốt nhất so với giá bán trong khi ES8000 của Samsung là HDTV 'đỉnh' nhất trong phân khúc cao cấp.

Với Smart TV và 3D, thị trường TV ngày càng trở lên đa dạng và phong phú và điều này khiến người dùng khó hơn khi lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp, phù hợp với túi tiền... Có model tích hợp nhiều tính năng nhưng chất lượng hình ảnh thì không phải là nhất, cũng có sản phẩm giá mềm mà tính năng không hề thua kém các dòng đắt tiền.

Dựa trên các đánh giá và chọn lựa từ biên tập viên và độc giả, trang công nghệ Cnet đã lựa chọn ra 5 mẫu HDTV xứng đáng nhất hiện nay và là sản phẩm tốt nhất trong từng tiêu chí mà người dùng quan tâm.

Model có giá hời nhất: Panasonic ST50

5 HDTV tốt nhất theo từng tiêu chí
Panasonic ST50 có giá rất hấp dẫn với khả năng trình diễn mang lại cho người xem.

Nếu như đang tìm kiếm một chiếc TV có chất lượng hình ảnh tốt nhất so với số tiền phải bỏ ra, Panasonic ST50 là lựa chọn đầy hợp lý. Nếu so với chiếc Plasma cao cấp D7000 của Samsung năm ngoái, model tới từ Nhật có chất lượng hình ảnh còn tuyệt hơn. Màn hình của ST50 cho khả năng thể hiện màu sắc chính xác, độ chi tiết cao và thể hiện tốt trong điều kiện phòng nhiều ánh sáng. Mức giá thấp của model này một phần là vì đã lược bỏ việc tặng kèm kính 3D, chất lượng hình ảnh nổi không thật xuất sắc.

Model tầm trung tốt nhất: Sharp LE640

5 HDTV tốt nhất theo từng tiêu chí

LE640 với màn hình rộng và màn hình công nghệ LED.

HDTV tới từ Sharp là sản phẩm tuyệt vời, tạo được sự cân bằng về cả chất lượng hình ảnh, tính năng cho tới giá bán. Model có giá bán không quá cao, hơn 1.000 USD cho kích thước 52 inch. Đi kèm với khả năng thể hiện hình ảnh tốt, LE640 còn được trang bị sẵn kết nối Wi-Fi, hỗ trợ khả năng trình chiếu nội dung 3D với kính màn trập.

Model cơ bản có chất lượng hình ảnh tốt nhất: Toshiba 5200

5 HDTV tốt nhất theo từng tiêu chí

Toshiba 5200 series với khả năng thể hiện hình ảnh tốt.

Trong khi hầu hết các nhà sản xuất đang theo đuổi Smart TV và 3D thì Toshiba 5200 lại là sản phẩm tập trung vào đúng tính năng hình ảnh 2D cơ bản nhất. Tuy nhiên sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng hình ảnh. HDTV của Toshiba sử dụng công nghệ màn hình LED viền với giá bán gần 900 USD cho model 46 inch.

Model cao cấp ấn tượng nhất: Samsung ES8000

5 HDTV tốt nhất theo từng tiêu chí

Samsung ES8000 với những tính năng cao cấp.

Tại Việt Nam, model 55 inch tới từ Samsung có giá tham khảo lên tới gần 80 triệu đồng. Nằm trong phân khúc hàng cao cấp, sản phẩm được trang bịhàng loạt công nghệ hiện đại từ màn hình LED hỗ trợ 3D, tính năng thông minh với điều khiển bằng giọng nói, chuyển động, webcam tích hợp trên viền màn hình và đi kèm kiểu dáng siêu mỏng không đường viền. Kết hợp với đó là một ngoại hình siêu mỏng với thiết kế đường viền kim loại siêu mỏng và chân đế kim loại uốn lượn kiểu chữ U.

Model tốt nhất cho phim ảnh: Panasonic UT50

5 HDTV tốt nhất theo từng tiêu chí

TV Plasma 3D UT50 của Panasonic.

Vẫn giữ được giá bán hợp lý và làm hài lòng người dùng về chất lượng thể hiện nội dung HD nhưng lợi thế của UT50 nằm ở việc được tích hợp thêm 3D, mang tới thêm trải nghiệm phim ảnh cho người xem. Ngoài ra thì Panasonic cũng tích hợp cho model của mình những tiện ích kết nối mạng và tính năng Smart TV. Khác với ES8000 của Samsung, UT50 sở hữu công nghệ màn hình Plasma.

Thứ Tư, 08/08/2012 15:02
31 👨 224
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp