10 điện thoại chụp selfie đẹp nhất thế giới

Dưới đây là danh sách 10 điện thoại chụp selfie đẹp nhất thế giới theo đánh giá của DxOMark. Smartphone của Samsung và Huawei chiếm phần lớn danh sách.

Google Pixel 3 (92 điểm)

Với khả năng lấy nét tốt, cho ra ảnh có độ chi tiết cao, camera selfie trên Pixel 3 đạt 92 điểm trong bài đo khả năng chụp ảnh bằng camera trước của DxOMark.

Google Pixel 3

Tuy nhiên, trong nhiều tình huống hình ảnh selfie từ Google Pixel 3 không mịn, màu da người bị ám vàng hoặc xanh lục do khả năng khử nhiễu bị giảm. Ảnh: TheVerge.

iPhone 11 Pro Max (92 điểm)

iPhone 11 Pro Max

Camera selfie của iPhone 11 Pro Max được trang bị ống kính góc rộng hơn so với sản phẩm tiền nhiệm và khả năng quay video 4K. Ảnh selfie từ iPhone 11 Pro Max có độ chi tiết cao, HDR tốt, chế độ chân dung xóa phông chuẩn xác nhưng vẫn còn bị nhiễu nếu chụp trong điều kiện ánh sáng yếu. Ảnh: DigitalTrends.

Huawei Mate 30 Pro (93 điểm)

Mate 30 Pro

Camera trước của Mate 30 Pro được đánh giá là tối ưu HDR tốt, độ chi tiết cao, ít nhiễu. Tuy nhiên, màu da trong ảnh selfie từ Mate 30 Pro đôi khi không được tự nhiên.

Samsung Galaxy S10 Plus (96 điểm)

Samsung Galaxy S10 Plus

Camera selfie của Galaxy S10 Plus được đánh giá rất tốt, cho màu da đẹp mắt, chân thực, khả năng lấy nét nhanh và chính xác, khử nhiễu tốt. Tuy nhiên, khi selfie nhóm một số chi tiết có thể bị mờ và ảnh selfie trong điều kiện ánh sáng yếu cũng bị giảm chi tiết.

Samsung Galaxy S10 5G (97 điểm)

Samsung Galaxy S10 5G

Camera selfie của S10 5G cho hình ảnh có màu sắc chân thực, sắc nét trong mọi tình huống sáng và khoảng cách. Cũng giống như Galaxy S10 Plus, ảnh selfie từ S10 5G cũng bị mờ một số chi tiết bị khi chụp nhóm và bị giảm chi tiết trong điều kiện ánh sáng yếu. Ảnh: ExpertReview.

Asus ZenFone 6 (98 điểm)

Asus ZenFone 6

Camera selfie của Asus ZenFone 6 không thua kém camera chính trên nhiều mẫu máy vì sử dụng cơ chế lật để biến camera sau thành camera trước. Camera selfie trên máy được đánh giá cao về cả khả năng lấy nét, khử nhiễu cho đến tái hiện màu sắc. Tuy nhiên, camera này vẫn có điểm yếu nằm ở khả năng đo sáng trong một số tình huống chưa chính xác, nếu chụp với flash có hiện tượng mắt đỏ và chế độ bokeh gặp khó khi sáng yếu. Ảnh: DigitalTrends.

Samsung Galaxy Note10+ 5G (99 điểm)

Samsung Galaxy Note10+ 5G

Camera selfie của Galaxy Note10+ được đánh giá có khả năng xóa phông chính xác, bokeh đẹp mắt, độ chi tiết cao. Tuy nhiên ảnh chụp selfie từ máy bị giảm chi tiết và độ bão hòa màu khi ánh sáng yếu.

Samsung Galaxy S20 Ultra (100 điểm)

Galaxy S20 Ultra

Galaxy S20 Ultra sở hữu camera trước có độ phân giải 40 megapixel cảm biến Quad-Bayer cho khả năng lấy nét rộng, chính xác, màu sắc đẹp, độ chi tiết cao và xóa phông chuẩn. Tuy nhiên, ảnh sẽ bị mờ một số chi tiết khi selfie nhóm đông người và trong điều kiện ánh sáng yếu cho màu da chưa chính xác.

Huawei Nova 6 5G (100 điểm)

Nova 6 5G

Nova 6 5G của Huawei là một trong những điện thoại có camera selfie tốt nhất thế giới hiện nay. Theo đánh giá của DxOMark, camera selfie của máy cho hình ảnh có màu da đẹp, lấy nét chính xác, ít nhiễu. Tuy nhiên, ảnh đôi khi bị ám xanh hoặc vàng, cân bằng trắng không ổn định và màu da kém tự nhiên khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.

Huawei P40 Pro (103 điểm)

P40 Pro

Đứng đầu danh sách 10 smartphone chụp selfie đẹp nhất thế giới là mẫu P40 Pro vừa ra mắt của Huawei với 103. DxOMark đánh giá camera selfie của máy cho ra những bức ảnh "đẹp nhất từng thấy" trên smartphone. Ảnh selfie từ P40 Pro tái hiện màu da tự nhiên, chế độ chân dung bokeh hoạt động hiệu quả, khả năng lấy nét và khử nhiễu tốt trong mọi điều kiện ánh sáng. Tuy nhiên, camera selfie của P40 Pro vẫn có điểm yếu là khả năng lấy nét bị giảm trong điều kiện sáng yếu.

Thứ Tư, 04/08/2021 16:16
3,52 👨 11.941
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ