1.000 máy Pentax K-7 màu bạc

Phiên bản DSLR bán chuyên K-7 mới được "tút" lại bằng màu bạc tạo vẻ cứng cáp hơn.

Chán với thiết kế đen truyền thống của các dòng DSLR, phiên bản hạn chế Limited Silver K-7 quay trở về thiết kế hồi máy phim của hãng với một vài chi tiết bề mặt như phần mặt trên và dưới được đổi sang màu bạc giả kim loại. Kết hợp với chấu ống kính, nút bấm, công tắc nguồn… và cả phần đèn flash. Toàn bộ khối màu bạc giả kim loại này tạo nên một cảm giác chắc chắn hơn hẳn. Chữ SR (biểu thị cơ chế chống rung) vốn màu đỏ trên nền đen cũng được chuyển thành màu vàng trên nền đen, chữ Pentax và chữ K-7 thì được chuyển thành màu đen trên nền bạc cho phù hợp với màu mới.


Pentax K-7 màu bạc quay trở về thiết kế hồi máy phim của hãng.
(Ảnh: Imaging Resource).

Không chỉ về hình dáng, bản hạn chế K-7 bạc này còn được gia cố phần kính che màn LCD mà theo hãng sẽ chống xước và chống sốc tốt hơn hẳn phiên bản K-7 thường. Màn hình lấy nét cũng được cải tiến lại với một số tính năng hỗ trợ căn hình theo tỷ lệ chuẩn định trước. Firmware mới cho K-7 cũng được tự động cập nhật cho phiên bản hạn chế này.


Tính năng của phiên bản này không khác gì K-7 thường. (Ảnh: Akihabaranews).

Ngoài một số thay đổi trên, các tính năng còn lại của phiên bản này không khác gì K-7 thường như cảm biến 14,6 triệu điểm ảnh, màn LCD 3 inch, khung nhìn bao phủ 100%, 11 điểm lấy nét, tốc độ chụp 5,2 khung hình/giây… Dự kiến phiên bản hạn chế này sẽ chỉ được sản xuất 1.000 máy. Tuy nhiên giá cả cụ thể lại chưa được tiết lộ.

Thứ Sáu, 26/02/2010 15:45
31 👨 252
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp