Xe đẩy hàng nào tốt: Advindeq, Sumo hay Stanley?

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ so sánh xe đẩy hàng, kéo hàng đa năng đến từ các thương hiệu Advindeq, Sumo và Stanley để giúp bạn hiểu và dễ dàng chọn lựa khi mua sản phẩm này nhé!

Xe đẩy hàng được sử dụng rộng rãi ở các nhà kho, nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, sân bay… để giúp di chuyển được các hàng nặng, hàng cồng kềnh nhanh chóng, không mất sức.

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các mẫu xe đẩy hàng đa năng, nhưng nổi bật nhất có lẽ là các sản phẩm đến từ 3 thương hiệu Advindeq, Sumo và Stanley. Cùng xem sản phẩm của 3 hãng này có những đặc điểm gì nổi trội để nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng cũng như tự lựa chọn cho mình mẫu xe kéo hàng ưng ý nhé!

Đánh giá, so sánh xe đẩy hàng đa năng Advindeq, Sumo và Stanley

Thương hiệu

Advindeq là thương hiệu đến từ Đài Loan, Sumo là thương hiệu đến từ Nhật Bản còn Stanley là thương hiệu đến từ Mỹ.

Advindeq chuyên về sản xuất các loại thang nhôm và xe kéo hàng bằng tay. Advindeq có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2006, nổi tiếng với các sản phẩm được chứng nhận đạt những tiêu chuẩn hàng đầu thế giới về chất lượng như EN131, EN14183, CE…

Sumo chuyên sản xuất các loại xe đẩy hàng cao cấp, đạt chuẩn CE, và liên tục có những cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Stanley ra đời từ năm 1843, có kinh nghiệm lâu đời trong sản xuất các công cụ, dụng cụ công nghiệp và sửa chữa nhà cửa. Các sản phẩm của Stanley đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của những thị trường khó tính nhất trên thế giới như Mỹ, Anh…, xứng tầm với thương hiệu dụng cụ công nghiệp hàng đầu thế giới.

Xe đẩy hàng Advindeq đạt nhiều tiêu chuẩn chất lượng cao trên thế giới.
Xe đẩy hàng Advindeq đạt nhiều tiêu chuẩn chất lượng cao trên thế giới.

Giá thành

Giá của xe kéo hàng Advindeq có thể coi là “dễ thở” nhất, chỉ từ 280.000 đồng. Tiếp theo là đến xe đẩy hàng của Stanley, giá từ 690.000 đồng. Xe đẩy hàng Sumo có những sản phẩm giá cao nhất, từ 1.520.000 đồng.

Khoảng cách giá giữa 3 thương hiệu này tương đối lớn, nên bạn nên cân nhắc thật kĩ túi tiền của mình trước khi lựa chọn sản phẩm xe đẩy hàng 2 bánh hoặc 4 bánh... để phục vụ công việc và cuộc sống.

Thiết kế

Các sản phẩm của 3 hãng đều có thiết kế tối giản, trang nhã, cung cấp cả xe đẩy hàng 2 bánh, xe đẩy hàng 4 bánh, có thể không có sàn hoặc có sàn nhựa hoặc sàn thép.

Sumo còn cung cấp các sản phẩm xe đẩy nhiều tầng với các mẫu xe đẩy hàng 2 tầng, xe đẩy hàng 3 tầng và có thể trang bị thêm lưới bảo vệ cho từng tầng, rất phù hợp khi cần phân loại hàng hóa ngay từ khâu vận chuyển và đảm bảo hàng hóa không bị rơi khi vận chuyển, đảm bảo an toàn cho các hàng hóa dễ vỡ.

Xe đẩy hàng Sumo có nhiều tầng, vận chuyển được nhiều hàng hóa.
Xe đẩy hàng Sumo có nhiều tầng, vận chuyển được nhiều hàng hóa.

Advindeq và Stanley thì lại phát triển cả dòng xe kéo hàng 6 bánh bằng tay có tới tổng cộng 6 bánh xe để hỗ trợ leo dốc cầu thang, giúp việc vận chuyển hàng hóa ở các tòa nhà không có thang máy trở nên dễ dàng hơn.

Với Advindeq và Sumo, các sản phẩm chủ yếu là màu sắc cơ nguyên bản của vật liệu thép, inox, nhôm… nên nhìn chung là tông màu bạc - trắng - đen đơn giản và hiện đại. Còn ở Stanley, các sản phẩm theo tông màu chủ đạo vàng - đen nên nhìn rất chắc chắn và nổi bật.

Hầu hết các mẫu xe kéo hàng của 3 thương hiệu này đều có thể gấp gọn khi không sử dụng đến (trừ các sản phẩm có nhiều tầng) nên rất tiện lợi trong quá trình cất giữ, bảo quản, đảm bảo tiết kiệm diện tích.

Với các mẫu không được trang bị sàn nhựa và sàn thép, cả 3 hãng hầu hết đều cho phép người dùng tùy chỉnh chiều dài tay kéo cho phù hợp với chiều cao, tránh bị đau mỏi lưng khi sử dụng xe.

Đều là những thương hiệu uy tín nên vật liệu sản xuất các hãng sử dụng hầu hết là vật liệu cao cấp, đạt chuẩn. Các chi tiết tay cầm, bánh xe… cũng được tối ưu hóa để người dùng thoải mái đẩy xe mà không mất sức.

Xe đẩy hàng Stanley 6 bánh có thiết kế bắt mắt, hiện đại.
Xe đẩy hàng Stanley 6 bánh có thiết kế bắt mắt, hiện đại.

Tải trọng

Các sản phẩm xe kéo hàng bằng tay được sử dụng để hỗ trợ quá trình vận chuyển hàng hóa nặng và cồng kềnh nên tải trọng mà các sản phẩm này chịu được là một trong những thông số quan trọng nhất.

  • Các mẫu xe của Advindeq có tải trọng tối đa ở các mức như: 45 kg, 80 kg, 120 kg, 150 kg… và cao nhất là 250 kg.
  • Các mẫu xe của Stanley có tải trọng tối đa ở các mức như: 60 kg, 70 kg, 90 kg, 150 kg, 200 kg… và cao nhất là 250 kg.
  • Các mẫu xe của Sumo có tải trọng tối đa ở các mức như: 170 kg, 220 kg, 300 kg, 370 kg… và cao nhất là 650 kg.

Nếu bạn muốn chở được khối lượng hàng hóa lớn nhất thì Sumo sẽ là thương hiệu lý tưởng đồng hành với bạn.

Nhìn chung, các sản phẩm từ cả 3 thương hiệu Advindeq, Sumo và Stanley đều có nhiều ưu điểm nổi trội. Xe Advindeq có tầm giá rẻ nhất, xe Sumo có tải trọng cao nhất, xe Stanley có thiết kế nổi bật nhất…

Để lựa chọn sản phẩm phù hợp, bạn nên bắt đầu cân nhắc về tầm giá để khoanh vùng các sản phẩm, sau đó cân nhắc về nhu cầu vận chuyển (chỉ vận chuyển trên địa hình bằng phẳng hay phải di chuyển trên cả cầu thang bộ), kiểu dáng (có sàn hay không có sàn, màu sắc trung tính hay nổi bật), tải trọng…và từ đó tìm ra sản phẩm phù hợp với công việc của mình nhất.

Tham khảo thêm: Kinh nghiệm hay chọn mua xe kéo đi chợ

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về xe đẩy hàng đa năng đến từ các thương hiệu Advindeq, Sumo và Stanley đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nếu có nhu cầu mua các loại xe đẩy hàng chính hãng với mức giá tốt nhất, bạn hãy nhanh tay truy cập website META.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc gọi đến hotline Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666 để được tư vấn, hỗ trợ mua hàng nhanh nhất với mức giá ưu đãi rẻ nhất nhé!

Thứ Sáu, 19/04/2019 11:04
31 👨 503
0 Bình luận
Sắp xếp theo