Nên mua bình thủy điện hãng nào tốt nhất?

Sunhouse, Panasonic, Sharp là 3 thương hiệu rất nổi tiếng về mặt hàng bình thủy điện, được người dùng rất tin tưởng sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những ưu điểm và nhược điểm của bình thủy điện Sunhouse, bình thủy điện Panasonic, bình thủy điện Sharp giúp các bạn hiểu thêm về sản phẩm để có sự lựa chọn chính xác.

Đánh giá ưu điểm và nhược điểm của bình thủy điện Sunhouse, Panasonic và Sharp

1. Bình thủy điện Sunhouse

Ưu điểm:

Ưu điểm lớn nhất của bình thủy điện Sunhouse là giá rẻ. Bình thủy điện Sunhouse thường có mức giá bán dao động từ 780.000 - 1.080.000 đồng. Đây là mức giá bán phù hợp với kinh tế của hầu hết mọi gia đình.

Kiểu dáng thiết kế đơn giản với lớp vỏ bằng nhựa dễ vệ sinh. Bình hoạt động theo cơ chế tự động đun sôi, bạn chỉ cần cho nước vào bình và cắm dây nguồn chỉ trong thời gian ngắn đã có ngay nước nóng để sử dụng.

Sunhouse 3,5L SH1535

Dung tích bình lớn từ 3 lít - 3.5 lít đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng của người dùng. Bình có 2 chế độ rót nước tiện dụng: bằng điện tử, bằng cơ học.

Trên thân bình có vạch hiển thị mực nước, có quai xách để di chuyển. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị khóa vòi nước giúp sử dụng an toàn hơn, hạn chế bỏng cho trẻ nhỏ.

Nhược điểm:

Mẫu mã không được đẹp so với 2 thương hiệu Panasonic và Sharp nhưng bù lại có sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá bán tương đối rẻ nên phù hợp với bộ phận người tiêu dùng Việt.

Các sản phẩm bình thủy điện tiêu biểu của hãng Sunhouse:

2. Bình thủy điện Panasonic

Ưu điểm:

Bình thủy điện Panasonic là dòng sản phẩm cao cấp hơn, thường được làm từ chất liệu tốt như thép không gỉ, kim loại chống dính, thép không gỉ tráng men chống dính nên độ bền rất cao. Kiểu dáng mẫu mã đẹp hơn, nhìn rất chắc chắn, nhiều mức dung tích khác nhau để lựa chọn.

Panasonic NC-EG4000CSY

Bình thủy điện Panasonic thiết kế cực kỳ hiện đại với chức năng chọn mức nhiệt độ giữ ấm, đáp ứng được mọi mục đích sử dụng của người dùng từ pha mỳ, pha cà phê, trà hoặc pha sữa bột cho em bé…

Bình thủy điện Panasonic thiết kế vượt trội hơn hẳn về tính năng như tự động đun sôi lại, hẹn giờ giữ nóng, chế độ bơm nước bằng điện…

Công suất hoạt động lớn hơn cho thời gian đun nước sôi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Nhược điểm:

Bình thủy điện Panasonic có kiểu dáng to và cồng kềnh hơn so với bình thủy điện Sharp và Sunhouse.

Công suất lớn tiêu thụ nhiều điện năng hơn.

Giá thành cao hơn, nằm trong khoảng từ 1.390.000 - 1.790.000 đ.

Một số bình thủy điện Panasonic tốt nhất thị trường:

>>> Có thể bạn quan tâm: Cách sử dụng bình thủy điện Panasonic dòng NC-EG

3. Bình thủy điện Sharp

Ưu điểm:

Bình thủy điện Sharp thiết kế màu sắc trang nhã, bảng điều khiển thiết kế đơn giản cực kỳ dễ sử dụng.

Bình có nhiều mức dung tích lớn nhỏ khác nhau từ 1.7 lít - 4 lít nên phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Thân bình được thiết kế thêm quai xách giúp di chuyển dễ dàng.

 Sharp KP-Y32PV

Sản phẩm có mức giá khá rẻ dao động từ 715.000 - 1.455.000 đ.

Bình thủy điện Sharp có mức công suất hợp lý: đối với loại bình thủy điện dung tích từ 1.6 lít đến 2.9 lít sẽ có mức công suất là 610W, đối với loại bình thủy điện có dung tích lớn hơn thường có công suất từ 670W - 700W. Do đó sử dụng bình thủy điện Sharp sẽ rất tiết kiệm điện năng.

Nhược điểm:

Bình thủy điện Sharp chỉ có 2 mức nhiệt độ: đun sôi ở 90 độ C và giữ nóng ở 80 độ C. Vì vậy khi cần pha sữa với nhiệt độ thấp hơn khoảng 55 độ C đến 65 độ C thì người dùng sẽ phải pha thêm nước sôi để nguội vào.

Bình thủy điện Sharp hầu như không có chức năng đun sôi lại hoặc hẹn giờ giữ ấm nước nên khi cần nước nóng bạn phải kiểm tra lượng nước nóng trong bình bằng cách thủ công.

Một số bình thủy điện Sharp giá rẻ rất được ưa chuộng

Nên mua bình thủy điện Panasonic, Sunhouse hay Sharp

Mỗi loại bình thủy điện sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Vì vậy nếu bạn có ý định tìm mua bình thủy điện có thể xem xét mức giá, loại dung tích cần mua để có thể lựa chọn 1 trong 3 thương hiệu này.

Nếu bạn cần đun nước sôi nhanh, có thêm chức năng tùy chọn nhiều mức nhiệt độ đun sôi và giữ ấm, hẹn giờ thì nên chọn bình thủy điện Panasonic.

Còn nếu chỉ mục đích đun sôi và giữ ấm nước và mức chi phí bỏ ra vừa túi tiền thì có thể chọn bình thủy điện Sharp hoặc bình thủy điện Sunhouse.

Mua bình thủy điện giá tốt ở đâu?

Để mua được chiếc bình thủy điện giá tốt các bạn hãy truy cập vào website mua sắm trực tuyến META.vn. Bình thủy điện bán trên website này đều là hàng chính hãng, chất lượng uy tín, giá cả cạnh tranh.

Khách hàng có thể đặt mua hàng Online hoặc đến trực tiếp địa chỉ dưới đây để mua hàng:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Nếu bạn còn băn khoăn lựa chọn bình thủy điện hoặc ấm siêu tốc, đừng quên đọc bài viết tổng hợp: "Nên chọn mua ấm siêu tốc hay bình thuỷ điện?" của chúng tôi. Chắc chắn, bạn sẽ tìm thấy cho mình câu trả lời phù hợp nhất.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Thứ Hai, 28/12/2020 09:59
51 👨 597
0 Bình luận
Sắp xếp theo