Mua máy làm mát thương hiệu nào tốt?

Máy làm mát được xem như sản phẩm thay thế điều hòa trong mùa hè vì tính năng làm mát nhanh, khả năng sử dụng trong không gian mở, bởi những tính năng tiện ích đó mà máy làm mát ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều hãng sản xuất hơn, khiến người tiêu dùng phân vân không biết nên lựa chọn máy làm mát hãng nào tốt. Vì vậy Quản Trị Mạng sẽ điểm qua những thương hiệu máy làm mát giúp người dùng dễ dàng lựa chọn hơn.

1. Máy làm mát Daikio

Máy làm mát Daikio được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản và rất thân thiện khi sử dụng. Sản phẩm của Daikio hiện nay rất đa dạng về mẫu mà và được sử dụng nhiều trong dân dụng cũng như công nghiệp. Và đây là lựa chọn hàng đầu trong các thương hiệu máy làm mát không khí tốt nhất hiện nay.

Máy làm mát Daikio

Máy làm mát Daikio được sản xuất dựa theo nguyên lý bay hơi nước tự nhiên. Nhiệt độ hơi nước thông thường là 28°C. Trong quá trình máy chạy, nước sẽ di chuyển qua tấm làm mát và ở đây nhiệt độ sẽ hạ xuống khoảng 25°C.

Không khí sau đó sẽ tiếp tục được thổi vào tấm làm mát khi quạt hoạt động. Quá trình này giúp không khí được hạ nhiệt độ xuống còn khoảng 26 - 28°C. Gió được tạo ra ở mức nhiệt này về cơ bản là rất mát mẻ, tương đương với nhiệt độ ngoài môi trường khi bạn đứng ở trong bóng râm cạnh những con sông, suối mát mà có gió thổi hiu hiu.

Tham khảo những mẫu máy làm mát Daikio bán chạy tại META:

2. Máy làm mát Sumika

Bên cạnh Daikio thì máy làm mát Sumika cũng là một thương hiệu khá được ưa chuộng. Chất lượng sản phẩm của máy làm mát Sumika cũng đã được kiểm chứng rồi và là một thương hiệu được khá nhiều người tin dùng. Máy làm mát Sumika có nhiều dòng sản phẩm có thiết kế đẹp, tính thẩm cao. Giá sản phẩm nhìn chung cũng rất cạnh tranh.

Máy làm mát Sumika

Nhìn chung máy làm mát Sumika có thiết kế to hơn cùng khả năng làm mát mạnh mẽ hơn những chiếc máy làm mát của những hãng khác. Nên sẽ phù hợp ở những nơi có nhu cầu sử dụng dành cho nhiều người hơn.

>> Xem đánh giá chi tiết máy làm mát Sumika tại đây.

Tham khảo các mẫu máy làm máy Sumika giá tốt tại META:

3. Máy làm mát Symphony

Máy làm mát Symphony là máy làm mát dân dụng của Ấn Độ bán chạy ở nhiều nước trên thế giới. Sản phẩm đang dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, khẳng định thương hiệu và thay thế nhiều thiết bị làm mát khác nhờ tính tiện dụng, hiện đại.

Máy làm mát Symphony

Chính vì lý do đến từ đất nước xuất xứ của máy làm mát nên máy làm mát Symphony có rất nhiều tính năng tiện ích như: thiết kế tiện dụng, điều khiển từ xa tiện lợi, khả năng lọc không khí, cân bằng độ ẩm... nên rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Tham khảo những mẫu máy làm mát Symphony được yêu thích tại META:

4. Máy làm mát Sunhouse

Máy làm mát Sunhouse được người tiêu dùng đánh giá rất cao về khả năng làm mát, hạ nhiệt độ phòng xuống một cách hiệu quả, quạt điều hòa có thể giảm tới 15 độ C đây là tính năng mà không phải thiết bị làm mát nào cũng làm được. Nhờ việc giảm nhiệt độ một cách nhanh mà hiệu quả giúp cho người dùng có một cảm giác thoải mái, không còn phải chịu những cảm giác khó chịu, nóng bức của cái nóng mùa hè đem lại.

Máy làm mát Sunhouse

Ưu điểm của máy làm mát Sunhouse là có khả năng tích hợp tất cả các tính năng của những chiếc máy làm mát của các hãng khác nhưng có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp với mọi không gian.

Tham khảo những mẫu máy làm máy Sunhouse bán chạy tại META:

Mùa hè đang đến nếu các bạn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm máy làm mát hãy nhanh tay truy cập META.vn để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm máy làm mát có giá tốt nhất.

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

>> Tham khảo thêm:

Thứ Tư, 17/03/2021 00:20
52 👨 4.819
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quạt các loại