Máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg, 10kg giá bao nhiêu?

Máy giặt Toshiba là dòng máy giặt hiện đang được nhiều khách hàng Việt Nam tìm mua. Bên cạnh các thông số kỹ thuật, tính năng của máy thì giá cả cũng là điều mà rất nhiều khách hàng cần tham khảo trước. Nếu bạn đang cần tìm hiểu máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg, 10kg giá bao nhiêu thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Máy giặt Toshiba có tốt không?

Máy giặt Toshiba là một sản phẩm của thương hiệu Toshiba - Nhật Bản, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo chuẩn quốc tế. Là một trong những dòng máy giặt được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam, máy giặt Toshiba có nhiều ưu điểm vượt trội như:

Máy giặt Toshiba có tốt không?

  • Thiết kế sang trọng, thanh lịch, chất liệu cao cấp đem lại vẻ ngoài cứng cáp, bền bỉ với thời gian.
  • Thân thiện với người dùng, sử dụng dễ dàng, thao tác đơn giản.
  • Đa dạng về khối lượng, kiểu dáng, dòng máy... giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn.
  • Công nghệ hiện đại (công nghệ UFB siêu bọt khí Nano, công nghệ siêu sóng Greatwave...) giúp giặt quần áo nhanh chóng, sạch sẽ, tiết kiệm năng lượng.
  • Đa dạng tính năng phụ trợ (khóa trẻ em, tự vệ sinh lồng giặt, tự khởi động sau khi mất điện...) giúp việc sử dụng máy an toàn và tiện lợi hơn.
  • Ứng dụng công nghệ truyền động trực tiếp Inverter, sử dụng năng lượng ít nhưng hiệu quả giặt lại cao hơn, động cơ máy cũng bền bỉ và có tuổi thọ cao hơn những dòng máy không có Inverter.
  • Giá cả không quá đắt, phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của người Việt Nam.

Với những ưu điểm tuyệt vời như trên, máy giặt Toshiba luôn nằm trong top những loại máy giặt được tìm mua nhiều nhất trên thị trường. Chính vì vậy, thông tin về giá máy giặt Toshiba cũng được tìm kiếm rất thường xuyên. Tuy nhiên, mức giá của máy giặt Toshiba không cố định mà thường sẽ thay đổi theo từng loại máy, từng loại khối lượng riêng.

Máy giặt Toshiba có những loại nào?

Máy giặt Toshiba có những loại nào?

Hiện nay, máy giặt Toshiba trên thị trường có khá nhiều cách phân loại, nhưng chủ yếu vẫn phân loại theo các cách sau:

  • Phân loại theo kiểu dáng: Máy giặt Toshiba có hai dòng là máy giặt cửa trênmáy giặt cửa trước.
  • Phân loại theo khối lượng: Máy giặt Toshiba có rất nhiều loại khối lượng khác nhau để đáp ứng nhu cầu phong phú của người dùng, chủ yếu có những loại sau: Máy giặt Toshiba 7kg, máy giặt Toshiba 8kg, máy giặt Toshiba 9kg, máy giặt Toshiba 10kg trở lên (bao gồm cả các sản phẩm khối lượng lẻ như 8,2kg; 8,5kg; 9,5kg; 10,5kg...). Thông thường, giá máy giặt Toshiba sẽ thay đổi chủ yếu theo khối lượng giặt của máy.

Máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg, 10kg giá bao nhiêu?

Giá máy giặt Toshiba 7kg trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 4 đến 4,5 triệu đồng cho dòng cửa trên và khoảng 8 triệu đồng cho dòng cửa trước. Sản phẩm điển hình mà bạn có thể tham khảo ở loại này là máy giặt cửa trên 7 kg Toshiba AW-A800SV(WB), máy giặt lồng đứng Toshiba 7kg AW-K800AV(WW) hoặc máy giặt lồng ngang Toshiba inverter TW-BH85S2V-WK (7,5kg)...

Máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg, 10kg giá bao nhiêu?

Giá máy giặt Toshiba 8kg trên thị trường hiện nay nằm trong khoảng từ 4,5 triệu đồng đến 5,5 triệu đồng cho dòng cửa trên và từ 6 đến 23 triệu đồng cho dòng cửa trước có giặt sấy. Loại này có nhiều sản phẩm với khối lượng chi tiết hơn cho bạn lựa chọn, từ 8kg đến 8,2kg; 8,5kg đều có. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như máy giặt lồng đứng 8kg Toshiba AW-K905DV(SG) (2020), máy giặt Toshiba AW-F920LV(WK/WB) - 8,2kg hoặc máy giặt lồng ngang Toshiba inverter TW-BH95S2V-WK 8,5kg...

Giá máy giặt Toshiba 9kg hiện nay dao động trong khoảng từ 5,5 đến 8,5 triệu đồng cho dòng cửa trên và từ 8 đến 10 triệu đồng cho dòng cửa trước. Một số sản phẩm mà bạn có thể tham khảo ở mức khối lượng này đó là: Máy giặt lồng đứng Toshiba inverter AW-DJ1000CV-SK 9kg, máy giặt lồng ngang Toshiba TW-BK105S3V (SK) - 9,5kg...

Giá máy giặt Toshiba 10kg trở lên dao động trong khoảng từ 7,5 đến 14,5 triệu đồng tùy theo mức khối lượng cũng như cửa trên hay cửa trước. Bạn nếu muốn mua máy giặt Toshiba ở mức khối lượng này thì có thể tham khảo một số sản phẩm như: Máy giặt lồng đứng Toshiba AW-UH1150GV (10,5kg), máy giặt lồng ngang 10,5kg Toshiba TW-BK115G4V(SS) (New 2020), máy giặt Toshiba Inverter 15 kg AW-DUG1600WV (SK)...

Nhìn chung, máy giặt Toshiba rất phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại cũng như mức giá nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, giá cả cũng chỉ là một yếu tố, quan trọng là bạn cần tìm những địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng Vậy mua máy giặt Toshiba ở đâu tốt?

Mua máy giặt Toshiba ở đâu tốt, đảm bảo chính hãng?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị đang kinh doanh các sản phẩm máy giặt Toshiba nên việc tìm mua không quá khó khăn. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm chất lượng, đảm bảo chính hãng, giá cả cạnh tranh cũng như có chế độ bảo hành chính hãng lâu dài thì bạn cần chọn các địa chỉ bán hàng uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Mua máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg, 10kg ở đâu tốt?

Một trong những địa chỉ uy tín lâu năm tại thị trường Việt Nam đã được nhiều khách hàng đánh giá cao mà bạn có thể tham khảo để mua máy giặt Toshiba đó là META.vn. Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm cùng đội ngũ bán hàng nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn tận tình cho bạn thì bạn có thể yên tâm rằng sẽ mua được sản phẩm chính hãng, ưng ý. Bên cạnh đó thì hiện nay, bạn hoàn toàn có thể mua máy giặt online qua website của META cũng như qua hotline dưới đây. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc.

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

Qua bài viết trên, hy vọng rằng bạn đã biết được máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg, 10kg giá bao nhiêu cũng như lựa chọn được sản phẩm và địa chỉ mua hàng uy tín. Để tham khảo thêm nhiều thông tin thú vị khác thì bạn hãy thường xuyên truy cập Quản Trị Mạng nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

Thứ Hai, 12/07/2021 09:22
31 👨 789
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Máy giặt