Khám phá máy lọc không khí dùng quạt gió kiểu động cơ máy bay của LG

Máy lọc không khí dùng quạt gió kiểu động cơ máy bay của LG là một thế hệ máy lọc không khí mới và đang được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của dòng máy lọc không khí tiên tiến này nhé!

Máy lọc không khí dùng quạt gió kiểu động cơ máy bay là gì?

Máy lọc không khí LG dùng quạt gió kiểu động cơ máy ba

Máy lọc không khí dùng quạt gió kiểu động cơ máy bay LG Puricare 360 Safelus là một dòng sản phẩm mới được LG phát triển, sản xuất và đưa ra khảo sát thị trường. Đây là dòng máy lọc không khí thế hệ mới, ứng dụng công nghệ tiên tiến bằng việc sử dụng quạt gió kiểu động cơ máy bay thay cho các kiểu quạt gió thông thường trước đây. Dòng máy lọc không khí thế hệ mới này được cải tiến từ hai dòng máy lọc không khí cũ là LG Puricare 2 tầng AS95GDWV0 và máy lọc không khí LG Puricare 1 tầng AS65GDWD0.

Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí LG thế hệ mới

Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí LG Puricare 360 Safeplus thế hệ mới không gì khác chính là việc thay thế hệ thống quạt gió cũ bằng hệ thống quạt gió có thiết kế tương tự như động cơ máy bay. Theo LG, hệ thống quạt gió trong các thế hệ máy lọc không khí kiểu mới được tạo hình mô phỏng công nghệ quạt máy bay dùng cho dòng máy bay Boeing 747.

Quạt gió kiểu động cơ máy bay giúp giảm tiếng ồn khi vận hành

Hệ thống quạt gió này được bổ sung các răng cưa ở cánh quạt giúp giảm lực cản với không khí lưu thông. Nhờ vậy, không khí sạch sẽ được lưu chuyển đi xa hơn và tiếng ồn của động cơ khi vận hành cũng sẽ ít hơn. Các thử nghiệm được LG công bố cho thấy, các dòng máy ứng dụng quạt gió thế hệ mới có thể đẩy không khí sạch ra rộng hơn 10% và giảm tiếng ồn 7% so với bản cũ.

Bên cạnh những đổi mới về hệ thống quạt gió, máy lọc không khí LG thế hệ mới cũng còn nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Sử dụng bộ lọc Safeplus với lưới lọc công nghệ mới giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn, virus, loại bỏ 99,999% bụi siêu mịn PM0.01 và các chất gây dị ứng trong khi các thế hệ máy lọc không khí trước kia thường chỉ lọc được bụi mịn PM2.5.
  • Thiết kế độc đáo, ấn tượng với kiểu dáng trụ tròn đẹp mắt, gọn gàng, dễ lắp đặt ở nhiều vị trí, mang đến vẻ sang trọng cho không gian của bạn. Mâm điều khiển kiêm quạt gió phụ phía trên sẽ tự động nâng phần này khi ở chế độ Turbo hoặc Auto nếu nhận biết không khí bị ô nhiễm. Các vòng đèn LED bao quanh mâm điều khiển cũng sẽ hiển thị màu sắc theo mức độ ô nhiễm theo thống kê về các chỉ số PM.
  • Máy có thể điều khiển từ xa, cài đặt các chương trình tự động qua ứng dụng ThinQ.
  • Có bộ phát ion giúp giữ các loại vi khuẩn và virus trong không khí bằng gốc OH.

Máy lọc không khí LG Puricare 360 Safeplus sử dụng quạt gió kiểu động cơ máy bay

Hiện nay, dòng máy lọc không khí thế hệ mới LG Puricare 360 được bán trên thị trường với giá khoảng 25 triệu đồng (dòng máy 1 tầng) đến 35 triệu đồng (dòng máy 2 tầng) cho một sản phẩm. Ngoài ra, phần lõi lọc của thiết bị cũng có giá khoảng 2 - 3 triệu đồng cho một sản phẩm. Nhìn chung, mức giá này có thể còn khá cao so với mặt bằng chi tiêu của người Việt Nam nhưng những công nghệ và hiệu quả mà nó mang lại được đánh giá là xứng đáng với giá thành.

Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy khả năng tài chính của mình không đủ để sở hữu sản phẩm này thì vẫn có thể tham khảo những mẫu máy lọc không khí LG Puricare thông thường là LG Puricare 2 tầng AS95GDWV0 và LG Puricare 1 tầng AS65GDWD0. Hai dòng máy này chỉ có giá khoảng 19 triệu đồng (1 tầng) đến 25 triệu đồng (2 tầng) nhưng cũng được ứng dụng nhiều công nghệ lọc khí tiên tiến, độc quyền của thương hiệu LG.

Để tham khảo thêm thông tin và mua các sản phẩm máy lọc không khí chính hãng LG, bạn có thể tìm đến các địa chỉ hoặc website bán hàng trực tuyến uy tín như META.vn - một địa chỉ đã có nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam và nhận được đánh giá cao của hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước.

Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đã hiểu thêm được về sản phẩm máy lọc không khí LG thế hệ mới sử dụng quạt gió kiểu động cơ máy bay. Để tham khảo thêm những thông tin thú vị khác, hãy thường xuyên truy cập Quản Trị Mạng nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau của chúng tôi!

Thứ Tư, 23/06/2021 08:15
31 👨 221
0 Bình luận
Sắp xếp theo