Giới thiệu công nghệ đặc biệt của máy giặt mini cầm tay Sharp

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu đến bạn những công nghệ đặc biệt được áp dụng trên chiếc máy giặt mini cầm tay Sharp UW-A1V đang được các quý cô công sở ưa chuộng sử dụng nhé!

Sharp là hãng điện tử đến từ xứ sở hoa anh đào có rất nhiều những sản phẩm đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam như các đồ dùng nhà bếp, tủ lạnh, máy giặt... Nổi tiếng là thương hiệu rất “chăm” áp dụng các công nghệ, tính năng tiên tiến, hiện đại lên sản phẩm nên Sharp có rất nhiều sản phẩm mới mẻ, thú vị, gây ấn tượng mạnh cho người dùng, tiêu biểu là chiếc máy giặt “tí hon” Sharp UW-A1V. Cùng khám phá ngay những công nghệ hiện đại trên chiếc máy giặt “nhỏ mà có võ” này nhé!

Máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại.
Máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại.

Công nghệ làm sạch bằng sóng siêu âm

Máy giặt cầm tay Sharp áp dụng công nghệ làm sạch bằng sóng siêu âm với tần số cao 38kHz. Mỗi giây, sóng này tạo ra tới 38.000 rung động để sinh ra các bọt chân không trong nước. Các bong bóng chân không lớn dần, sau khi đạt tới kích thước nhất định sẽ nổ tung, tạo ra nguồn năng lượng khổng lồ giúp đánh bay được cả những vết bẩn cứng đầu nhất như vết dầu mỡ, vết bẩn ở cổ áo, tay áo, vết thức ăn, vết son môi...

Máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V làm sạch bằng sóng siêu âm tần số 38.000Hz.
Máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V làm sạch bằng sóng siêu âm tần số 38.000Hz.

Ưu điểm của việc làm sạch bằng sóng siêu âm trên máy giặt mini cầm tay Sharp UW-A1V so với các phương pháp giặt giũ bằng máy giặt hoặc bằng tay thông thường:

  • Không cần sử dụng chất tẩy rửa, bảo vệ sợi vải tốt hơn, bền màu hơn, nhất là với các chất liệu vải cao cấp.
  • Cách sử dụng siêu đơn giản, chỉ cần ngâm ẩm phần vải bị lấm bẩn, sau đó chà nhẹ bằng đầu tẩy của máy, đến khi vết bẩn được loại bỏ thì làm sạch lại với nước là được.

Máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V vận hành đơn giản trong 3 bước.
Máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V vận hành đơn giản trong 3 bước.

  • Trong một số trường hợp có thể làm sạch mà không cần cởi bỏ trang phục, hiệu quả khi cần làm sạch các vết bẩn nhỏ do cà phê, thức ăn... bắn lên quần áo tại văn phòng, nhà hàng...
  • Khi cần làm sạch nhanh, có thể dùng cùng các chất tẩy rửa dạng lỏng như nước rửa tay hay nước giặt.

Cùng tham khảo cách chiếc máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V hoạt động và làm sạch vết bẩn bằng sóng siêu âm trong video sau:

Công nghệ chống văng nước Splash Proof

Máy giặt mini cầm tay Sharp UW-A1V được áp dụng công nghệ không văng nước Splash Proof có khả năng chống tạt nước hiệu quả, giúp bạn yên tâm sử dụng mà không lo khi lỡ bị tia nước bắn vào.

Máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V làm sạch hiệu quả các vết bẩn cứng đầu.
Máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V làm sạch hiệu quả các vết bẩn cứng đầu.

Công nghệ sạc pin tiện lợi, tiết kiệm năng lượng

Sử dụng pin sạc Ni-MH DC 4.8V/900mAh, máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V cho phép sử dụng tối đa lên tới 30 phút, giúp làm sạch được lượng đồ lớn. Máy được sạc qua cổng USB vô cùng tiện lợi, có thể sạc mọi nơi mọi lúc.

Đặc biệt, sau 3 phút sử dụng liên tục, máy sẽ tự tắt để đảm bảo an toàn và tiết kiệm, tránh lãng phí pin trong trường hợp người dùng quên không tắt máy.

Máy giặt mini cầm tay Sharp UW-A1V nhỏ gọn, dễ dàng để trong túi xách.
Máy giặt mini cầm tay Sharp UW-A1V nhỏ gọn, dễ dàng để trong túi xách.

Những ưu điểm khác không thể bỏ qua

Ngoài những công nghệ hiện đại kể trên, máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V còn có nhiều tiện ích khác mà người dùng không thể bỏ qua như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng để trong túi xách, ba lô, va li du lịch... và mang theo mọi nơi, mọi lúc.
  • Màu sắc đa dạng, trang nhã với 3 tông màu hồng, vàng, bạc trên lớp vỏ nhôm mờ sang trọng, tinh tế, phù hợp cho cả nam và nữ.
  • Nút bấm điều khiển được bố trí dưới đế máy, tiện lợi thao tác sử dụng.
  • Vận hàng nhanh chóng, ít ồn, không ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V có thiết kế trẻ trung, thanh lịch.
Máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V có thiết kế trẻ trung, thanh lịch.

Với khả năng làm sạch nhanh chóng, thông minh, hiệu quả, an toàn và thiết kế thanh lịch, hiện đại, máy giặt mini cầm tay Sharp UW-A1V được người tiêu dùng đánh giá cao, nhất là những người làm việc văn phòng, những người thường xuyên đi công tác, đi du lịch, những người thường xuyên gặp gỡ đối tác, khách hàng bên ngoài và cả những bà nội trợ hay phải đối mặt với những vết bẩn cứng đầu.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc máy giặt mini cầm tay Sharp UW-A1V, một trợ thủ làm sạch đắc lực, tiện nghi trong cuộc sống hiện đại, bận rộn ngày nay. Để sở hữu sản phẩm với mức giá rẻ ưu đãi chỉ 1.300.000 đồng (đã gồm VAT), bạn hãy nhanh tay đặt hàng trực tuyến tại website META.vn hoặc liên hệ số hotline Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

Xem thêm:

Thứ Năm, 11/07/2019 16:44
4,313 👨 3.431
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Máy giặt