[Review] Đánh giá quạt điều hòa Thái Lan Hatari HT-AC33R1 chi tiết nhất

Để xua tan đi cái nóng nực của mùa hè thì quạt điều hòa Thái Lan Hatari HT-AC33R1 là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi đến với những đánh giá chi tiết quạt điều hòa Thái Lan Hatari HT-AC33R1 của chị Liên, một khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm nhé.

Đánh giá quạt điều hòa Thái Lan Hatari HT-AC33R1

Quạt điều hòa Thái Lan Hatari HT-AC33R1

Mùa hè nắng nóng khiến nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát như quạt, điều hòa… của các gia đình tăng cao. Chị Liên tâm sự, gia đình chị có 4 người nhưng mỗi khi hè đến, tháng nào chị cũng nhận hóa đơn tiền điện cao ngất ngưởng do gia đình có sử dụng điều hòa. Chính vì điều này, chị Liên đã tìm mua sản phẩm quạt điều hòa Thái Lan Hatari HT-AC33R1 để sử dụng. Và cho đến thời điểm hiện tại, chị cảm thấy quyết định này của mình là rất đúng đắn. Chị Liên cho biết, tháng vừa rồi chị nhận hóa đơn điện giảm gần một nửa so với trước đó.

Với bài đánh giá này, chị Liên hy vọng sẽ giúp các bạn giải đáp được băn khoăn rằng quạt điều hòa Thái Lan Hatari HT-AC33R1 có tốt không, từ đó mọi người có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Về thiết kế, cấu tạo

Quạt điều hòa Thái Lan Hatari HT-AC33R1

Đầu tiên là đánh giá về thiết kế, hình dáng bên ngoài của máy làm mát không khí Hatari. Đối với chị Liên, sản phẩm quạt điều hòa HT-AC33R1 có thiết kế đơn giản, gọn gàng. HT-AC33R1 có kích thước là 910mm x 440mm x 330mm, vỏ và khung máy được làm từ nhựa cao cấp có độ bền cao và cách điện, an toàn cho người sử dụng.

Bảng điều khiển quạt điều hòa Thái Lan Hatari HT-AC33R1

Máy làm mát không khí Thái Lan Hatari HT-AC33R1 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh. Bên cạnh đó, máy làm mát còn được trang bị một chiếc điều khiển từ xa (remote) rất tiện lợi.

Quạt điều hòa Hatari HT-AC33R1 có dung tích bình chứa nước lớn là 28 lít với thang báo mực nước thông minh, van xả nước tiện lợi giúp vệ sinh máy dễ dàng hơn. Máy làm mát có 4 bánh xe dưới chân giúp bạn có thể di chuyển dễ dàng, không tốn nhiều công sức.

Về khả năng làm mát

Máy làm mát Hatari HT-AC33R1 có công suất 118W, lưu lượng gió 2000 m³/h cho khả năng làm mát hiệu quả trong các không gian có diện tích từ 20m² đến 30m². Máy làm mát Hatari sử dụng tấm làm mát chất lượng cao CelPad và được phủ một lớp Teflon trên bề mặt cho hiệu quả làm mát nhanh chóng, tuổi thọ lâu bền, khả năng ngăn bụi bẩn hiệu quả. Sản phẩm có giảm nhiệt độ xuống thấp từ 5 đến 10 độ C, đây là điểm mà chị Liên ưng ý nhất về sản phẩm.

Về tính năng

Theo chị Liên, máy làm mát không khí Hatari có rất nhiều tính năng tuyệt vời như:

  • Quạt điều hòa Thái Lan Hatari HT-AC33R1 tích hợp 4 tốc độ gió, cho phép bạn tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng.
  • Sản phẩm có các chế độ đảo chiều gió, xoay ngang, xoay dọc tự động, bạn có thể điều chỉnh bằng điều khiển từ xa rất thuận tiện.
  • Chức năng hẹn giờ lên đến 8 tiếng.
  • Chức năng tự động tắt khi cảm biến được độ ẩm phòng quá cao.
  • Máy làm mát Hatari có chức năng tạo ion âm giúp lọc sạch không khí, đem lại cho gia đình bạn một bầu không khí mát mẻ, trong lành.
  • Chức năng cảnh báo bằng chuông và tự động tắt khi máy hết nước.
  • Chức năng tự động tắt khi máy hoạt động quá tải khiến động cơ nóng lên.
  • Sản phẩm còn tích hợp chức năng ELCB tự động tắt khi máy bị rò điện.

Giá thành hợp túi tiền

Một điểm mà chị Liên rất ưng ý là quạt điều hòa Thái Lan Hatari HT-AC33R1 có giá khá mềm, phù hợp với nhiều người tiêu dùng bình dân. Chỉ với 3.350.000 đồng là bạn có thể sở hữu một sản phẩm máy làm mát có có chất lượng tốt và tiết kiệm điện.

Nhược điểm

Sau một thời gian sử dụng, chị Liên cũng nhận ra một số nhược điểm của sản phẩm máy làm mát không khí Thái Lan Hatari model HT-AC33R1 như sau:

  • Phải thay nước nhiều lần: Vào mùa hè, gia đình chị Liên sử dụng sản phẩm liên tục, do vậy phải thay nước thường xuyên hơn.
  • Với máy làm mát thì các bạn không thể điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ được như các sản phẩm điều hòa, máy lạnh. Hiệu quả của máy làm mát phụ thuộc nhiều vào điều kiện môi trường như độ ẩm không khí, nhiệt độ phòng…
  • Chị Liên cũng cho biết sản phẩm khi chạy cũng gây ra tiếng ồn. Do vậy, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì nên cân nhắc mua sản phẩm này nhé.

Mua quạt điều hòa Thái Lan Hatari HT-AC33R1 ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt?

Quạt điều hòa Thái Lan Hatari HT-AC33R1 là một sản phẩm đang rất được nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái, do vậy, để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng, chị Liên khuyên các bạn nên lựa chọn những cửa hàng, nhà phân phối chính hãng, hoặc những trang mua hàng trực tuyến uy tín, được ủy quyền phân phối sản phẩm quạt điều hòa Thái Lan Hatari HT-AC33R1 như META.vn. Mua hàng tại META không chỉ đảm bảo chất lượng, mức giá mà còn có các chính sách bảo hành hấp dẫn. Ngoài ra, nếu bạn mua hàng vào đợt giảm giá, sale… bạn sẽ có cơ hội được tặng thêm các món quà giá trị và hấp dẫn khác.

Trên đây là những review chi tiết của chị Liên về sản phẩm quạt điều hòa Thái Lan Hatari HT-AC33R1. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra được một lựa chọn phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết!

Liên hệ mua sản phẩm tại:

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666
Thứ Tư, 29/07/2020 08:11
52 👨 941
0 Bình luận
Sắp xếp theo