Có nên mua máy khoan pin Oshima không?

Máy khoan pin Oshima là dòng sản phẩm không thua kém gì so với máy khoan pin Bosch, máy khoan pin Makita hay máy khoan pin DeWalt. Chúng ta hãy đi tìm hiểu xem vì sao máy khoan dùng pin Oshima lại được người Việt tin dùng?

Máy khoan pin Oshima là thương hiệu của nước nào?

Oshima là thương hiệu không còn xa lạ ở thị trường Việt Nam. Đây là thương hiệu Nhật Bản được người Việt rất tin tưởng sử dụng bởi máy khoan dùng pin Oshima được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản nên chất lượng ổn định, lực khoan khỏe và phụ kiện chính hãng, sử dụng đảm bảo an toàn.

Ngoài máy khoan pin, Oshima còn có rất nhiều sản phẩm chủ lực như máy nén khí Oshima, máy phun thuốc trừ sâu Oshima, máy rửa xe Oshima.

Máy khoan pin Oshima nên mua hay không?

Máy khoan pin không chỉ dùng khoan vật liệu mà chức năng còn giống như một chiếc máy bắt vít dùng pin nên bạn có thể làm được nhiều công việc khác nhau.

Kiểu dáng máy khoan vặn vít dùng pin rất nhỏ gọn, trọng lượng siêu nhẹ cho khả năng di chuyển máy dễ dàng khi thao tác. Ngoài ra kích thước nhỏ gọn cũng là ưu điểm của sản phẩm, bởi khi làm việc ở những không gian có diện tích nhỏ hẹp thì sử dụng máy khoan pin sẽ dễ tiếp cận hơn. Ngoài ra những góc khuất đó thường tối hơn, tầm nhìn kém tuy nhiên máy khoan Oshima đã được trang bị đèn Led giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Oshima KP12 TD-K

Ưu điểm lớn thứ 2 là tính di động rất cao, bạn không phải mất thời gian kéo dây điện, tìm ổ cắm mà vẫn có thể làm việc được. Mất điện vẫn sử dụng được bình thường. Do không sử dụng nguồn điện trực tiếp nên tính an toàn cao hơn, tránh được các rủi ro từ điện gây ra.

Máy có thể khoan tốt trên nhiều chất liệu như gỗ, thép, sắt hay tường mỏng. Lực khoan khỏe nên không cần dùng nhiều sức. So với các dòng máy khoan động lực thông thường thì lực khoan và tốc độ khoan của máy khoan pin Oshima không thua kém gì.

Kiểu dáng máy khoan thiết kế chắc chắn, làm việc bền bỉ, công suất đáp ứng được yêu cầu công việc của bạn. Phụ kiện đi kèm đầy đủ. Khi phụ kiện hỏng dễ mua thay thế.

Ngoài ra máy khoan pin Oshima còn được tích hợp nhiều chế độ hiện đại:

  • Lực mô men xoắn lớn, có điều chỉnh tốc độ không tải, có tính năng đảo chiều.
  • Điện thế pin đa dạng: 12V, 18V, 20V, 21V. Tùy vào mục đích sử dụng nhiều hay ít mà người dùng có thể chọn điện thế pin phù hợp nhất.
  • Khả năng sạc pin nhanh chỉ mất khoảng 2 giờ.
  • Máy thiết kế đơn giản, chỉnh lực xoắn bằng tay dễ dàng.
  • Máy có chế độ khoan rảnh tay nhờ trang bị nút duy trì thao tác khoan.
  • Vỏ bằng nhựa cao cấp chống va đập tốt đem lại thời gian sử dụng lâu.

Top 5 máy khoan pin Oshima tốt nhất nên mua

Chỉ cần bỏ ra số tiền trên dưới 1 triệu đồng các bạn đã sở hữu ngay 1 trong 5 máy khoan pin tốt nhất của hãng Oshima:

5 mẫu máy khoan pin này đều có 2 chức năng: khoan và bắt vít, thiết kế nhỏ gọn, có nhiều khe tản nhiệt trên thân máy giúp làm mát động cơ tốt hơn, tuổi thọ cực cao.

Địa chỉ bán máy khoan pin Oshima ở đâu chất lượng?

Để mua được máy khoan pin Oshima tốt nhất Quản Trị Mạng sẽ mách bạn 2 địa chỉ bán hàng tin cậy:

META Hà Nội: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (024) 3568 6969
META TP.HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Thứ Bảy, 22/12/2018 09:46
31 👨 628
0 Bình luận
Sắp xếp theo