Cách thay pin cho điều khiển điều hòa Toshiba

Thay pin cho điều khiển điều hòa Toshiba như thế nào? Mời các bạn đọc bài viết dưới đây để biết cách thay pin cho remote máy lạnh Toshiba nhé.

Thay pin cho điều khiển điều hòa Toshiba

Màn hình của điều khiển điều hòa Toshiba hiển thị mờ hoặc không hiển thị thông tin, là dấu hiệu cho thấy đã đến lúc bạn cần phải thay pin cho thiết bị. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể cách thay pin trên một chiếc điều khiển điều hòa nắp trượt thương hiệu Toshiba.

Bước 1: Bạn dùng tay trái cầm chặt điều khiển, tay phải kéo phần nắp trượt của nó với lực đủ mạnh về phía dưới.

Bạn dùng tay trái cầm chặt điều khiển, tay phải kéo phần nắp trượt của nó với lực đủ mạnh về phía dưới

Bước 2: Phần nắp trượt sẽ bung ra, cho thấy khay đựng pin ở phía dưới các nút bấm. Tiếp theo bạn chỉ cần tháo 2 cục pin cũ và thay thế bằng 2 cục pin mới. Khi lắp pin mới bạn lưu ý lắp đúng chiều âm dương của pin theo ký hiệu (chiều dương có ký hiệu là "+", chiều âm có ký hiệu là "-").

Thay pin điều khiển điều hòa

Bước 3: Bạn nhấn vào nút nguồn trên điều khiển để kiểm tra xem pin có hoạt động hay không. Nếu màn hình của điều khiển hiển thị nhiệt độ và các thông số có liên quan, cho thấy việc lắp pin mới đã thành công, điều khiển đã có thể hoạt động bình thường.

Bước 4: Tay trái cầm điều khiển, tay phải cầm nắp trượt đẩy với lực đủ mạnh để nó vào đúng lẫy của đường trượt trên điều khiển và trở lại khay trượt.

Một số dòng điều hòa Toshiba như RAS-H10U2KSG-V hay RAS-H18U2KSG-V sử dụng điều khiển điều hòa có mã hiệu là WC-UA02NE thì vị trí pin lại nằm ở mặt sau. Với kiểu thiết kế này, việc thay pin cho điều khiển điều hòa Toshiba lại khá đơn giản. Bạn chỉ cần dùng tay nhấn nhẹ vào phần gờ ở mặt sau của điều khiển rồi trượt nắp theo hướng từ trên xuống là được. Phần nắp của khay đựng pin sẽ được tháo rời cho phép bạn thay pin dễ dàng.

Điều khiển điều hòa có vị trí đặt pin ở mặt sau

Ngoài cách thay pin điều khiển điều hòa Toshiba, các bạn có thể tham khảo bài viết Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa ToshibaMã lỗi máy lạnh, điều hòa Toshiba: Cách kiểm tra và tổng hợp các lỗi thường gặp để sử dụng điều hòa thuận tiện hơn.

Thứ Ba, 01/06/2021 14:44
51 👨 1.269
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Điều hòa