Running Man Việt Nam: Lịch phát sóng, cách xem lại Running Man mùa 2

Running Man Việt Nam mùa 2 đã chính thức lên sóng khán giả với tên gọi mùa 2 mới Chơi là chạy. Dàn cast Running Man Việt Nam cũng đã được thay đổi với những gương mặt mới nhưng quen vô cùng thuộc với khán giả Việt Nam như Trường Giang, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy,... Dưới đây là lịch phát sóng Running Man Việt Nam cũng như cách xem lại chương trình.

Lịch phát sóng Running Man Việt Nam mùa 2

Hiện tại thì chương trình sẽ được phát sóng vào 20:30p thứ 7 hàng tuần trên HTV7 và ứng dụng VieON để các bạn cùng đón xem. Game show có sự góp mặt của Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy, Jack, Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Karik, Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát. Các tập trong chương trình cũng sẽ có khách mời tham dự nhằm tăng thêm hấp dẫn cho Running Man Việt Nam Chơi là chạy mùa 2.

Cách xem Running Man Việt Nam mùa 2

Để theo dõi trực tiếp cũng như xem lại Running Man Việt Nam mùa 2 thì chúng ta có rất nhiều cách xem khác nhau, ngoài việc xem trực tiếp trên tivi vào khung giờ phát sóng

Xem HTV7 online trên htv.com.vn

Để xem trực tiếp HTV7 thì bạn có thể truy cập vào trang web htv.com.vn để theo dõi Running Man Việt Nam cùng nhiều chương trình khác theo lịch phát sóng cố định.

https://www.htv.com.vn/

Xem HTV7 online trên VieOn

Trang web Vieon.vn cũng sẽ truyền hình trực tiếp một số kênh trong nước, trong đó có HTV7 và nhiều kênh nước ngoài. Như vậy bạn có thể theo dõi chương trình Running Man Việt Nam ngay trên trang web Vieon hoặc thông qua ứng dụng VieOn theo link dưới đây.

Xem lại Running Man Việt Nam trên YouTube

YouTube HTV7 sẽ phát sóng lại chương trình thực tế để người dùng theo dõi khi không thể xem trực tiếp được. Ngoài phát sóng full từng tập thì trên YouTube HTV7 bạn cũng có thể xem một số đoạn cut thú vị trong chương trình.

Xem Running Man Việt Nam trên YouTube

Xem lại Running Man Việt Nam mùa 2 trên Vieon

Sau khi xem trực tiếp HTV7 trên Vieon thì bạn cũng có thể xem lại game show Running Man Việt Nam trên Vieon trong mục TV Show.

Running Man Việt Nam trên VieOn

Chủ Nhật, 03/10/2021 07:46
34 👨 2.875
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online