Android Studio

Android Studio 2021.2.1.15

Android-studio
Miễn phí 01/03/2021 1.000+

Android Studio là gì?

Android Studio là bộ phần mềm phát triển chính thức của Android, kết hợp tất cả các yếu tố của quá trình xây dựng ứng dụng. Với trình chỉnh sửa code, trình giả lập Android ảo và các code template, bộ công cụ phát triển miễn phí này nhằm cung cấp một trợ thủ đắc lực cho người tạo ứng dụng.

Android Studio là bộ phần mềm phát triển chính thức của Android
Android Studio là bộ phần mềm phát triển chính thức của Android

Những tính năng của Android Studio

Bộ công cụ phát triển ứng dụng hoàn thiện

Nhờ bàn tay chuyên gia của Android, Android Studio là một phần mềm tuyệt vời và mang lại lợi ích thực sự cho các nhà phát triển ứng dụng. Mọi thứ đều được nâng lên cấp độ cao, trợ giúp và lời khuyên chuyên nghiệp, chỉn chu, tích hợp các code template từ GitHub, giúp việc tìm kiếm trở nên đơn giản như với Google.

Các chức năng khác của Android Studio hoạt động liền mạch với nhau, có nghĩa là bất kỳ thay đổi nào đối với code đều có thể được nhìn thấy ngay lập tức trong trình giả lập thiết bị ảo. Điều này mang lại một cấp độ hoàn toàn mới về tính tức thời thường thiếu trong các bộ phát triển khác. Mặc dù phần mềm này sẽ không phù hợp tuyệt đối cho người mới bắt đầu, nhưng bất kỳ ai có nền tảng lập trình cơ bản sẽ hiểu nó một cách nhanh chóng.

Nhanh chóng và miễn phí

Android đã cung cấp một công cụ miễn phí tuyệt vời cho cộng đồng phát triển của mình, công cụ này sẽ được sử dụng bởi bất kỳ người sáng tạo ứng dụng nghiêm túc nào.

Android Studio giúp tăng nhanh đáng kể thời gian phát triển, có nghĩa là việc tạo ra các ứng dụng thú vị sẽ tập trung nhiều hơn vào khía cạnh sáng tạo, chứ không phải việc vật lộn với một số hệ thống riêng biệt. Android luôn là một công ty tập trung vào cộng đồng nhưng với bản phát hành này, thế giới phát triển ứng dụng đang rộng mở hơn bao giờ hết.

Ưu điểm

  • Tải xuống miễn phí
  • Bộ phát triển hoàn chỉnh

Nhược điểm

  • Chỉ dành cho người dùng có kinh nghiệm
  • Tập trung duy nhất vào hệ thống Android
55 👨 3.969
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tiện ích hệ thống