Chiếc Land Rover Defender ‘siêu đẳng’ có thể biến hình thành căn nhà di động tiện nghi chỉ trong 43 giây

Để phục vụ cho nhu cầu đi chu du lâu dài của gia đình, Brice Bader - một nhà thiết kế xe đồng thời cũng là một người yêu thích du lịch đã “cải tạo” chiếc xe 4x4 Land Rover Defender của mình để nó có thể biến thành căn nhà di động với đầy đủ nội thất bên trong chỉ trong 43 giây.

Từ nhỏ, Brice Bader đã được đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới gồm một số nước Đông Á, Trung Đông, Bắc Phi và cả bán đảo Ả Rập. Mơ ước của Brice là được khám phá những nơi xa nhất của thế giới.

Năm 2002, Brice và người bạn đời của mình là Irina, quyết định bỏ lại mọi thứ đằng sau để đi du lịch khám phá thế giới Trung Đông trên chiếc xe 4x4 Land Rover Defender. Để đảm bảo được nhiều nhu cầu trong lúc di chuyển, Brice đã tạo ra chiếc xe có thể “biến hình" thành căn nhà di động. Chiếc Land Rover Defender đặc biệt của Brice có thể “biến hình" để mở rộng không gian từ xe thành nhà nghỉ thoải mái, bao gồm cả WC bên trong, chỉ trong 43 giây. Brice đã mất 5 năm nghiên cứu để có thể tạo ra “tác phẩm tuyệt vời” này.

Xe biến thành nhà di động

Hiện tại, vợ chồng Brice đang có dự định tìm nhà tài trợ và sản xuất đại trà những chiếc xế "độ" này.

Cùng khám phá nội thất bên trong căn nhà di động đặc biệt này của Brice (gồm khu vực bếp với bàn ăn sang trọng, tủ lạnh, giường ngủ thoải mái, nhà vệ sinh...), qua một số hình ảnh và video dưới đây.

Khu vực bếpBồn nước Bàn ăn

Giường ngủ thoải máiTủ lạnhNội thất trong xe

Nội thất trong xe 2Nội thất trong xe 3Nội thất trong xe 3

Khu vực nhà vệ sinh

Quá trình chiếc Land Rover Defender biến đổi thành ngôi nhà di động chỉ trong 43 giây.

Thứ Tư, 10/04/2019 10:15
3,73 👨 428
0 Bình luận
Sắp xếp theo