Xem khuôn viên Apple Park sắp hoàn thành trong video toàn cảnh mới nhất

Video mới nhất được quay bởi drone của Matthew Roberts cho thấy công trình tại Apple Park đã sắp hoàn thành.

Các công đoạn cuối cùng đang được triển khai với tòa nhà và các khu vực ngoài trời xung quanh. Video cho thấy trung tâm cho khách thăm Visitor’s Center được đặt dọc theo con đường từ tòa nhà chính hình chiếc nhẫn đã hoàn thành.

Vistor’s Center sử dụng mái bằng sợi carbon và chất liệu tương tự như tòa nhà chính đã mở cửa vào thứ Sáu vừa qua. Nơi này có khu vực bên trong giống Apple Park, từ mái nhà xem được toàn cảnh khuôn viên, có một tiệm cà phê có cả trà, đồ ăn nhẹ và Apple Store bán các sản phẩm của Apple cùng một số món đồ độc quyền của Apple Park như áo phông, mũ, túi, thiệp.

Phần cảnh quan vẫn đang được tiếp tục với các luống cỏ bên ngoài cửa kính 2 lớp của tiệm cà phê, hồ tại trung tâm khuôn viên đã được đổ nước.

Hàng ăn bên ngoài đã gần hoàn thành, các tấm pin năng lượng mặt trời trên mái của tòa nhà hình chiếc nhẫn đang được lắp đặt. Apple Park sẽ chạy hoàn toàn bằng năng lượng tái tạo do các tấm pin này cung cấp.

Phần nhiều khuôn viên đã hoàn thành nhưng vẫn còn các hạng mục chưa xong, ví dụ như khu vực gần trung tâm tập thể dục thể thao. Dù vậy, các nhân viên cũng đã dần chuyển đến Apple Park. Với tốc độ này, có lẽ việc thi công sẽ hoàn toàn xong xuôi vào đầu năm 2018.

Xem thêm: Cả thế giới vào mà xem toàn cảnh trụ sở mới của Apple - Apple Park này

Thứ Năm, 23/11/2017 08:53
31 👨 459
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ